Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Charger
ingvarp:
--- Quote from: "burgundy" ---http://live2cruize.com/phpbb2/viewtopic.php?t=37644
hérna er þráðurinn :wink: veit einhver hvað hann vill fá fyrir hann?
--- End quote ---
ég veit hvað hann vill fá fyrir hann :) en ég segi það ekki hérna, talaðu bara við hann sjálfann :wink:
8653246 : Róbert :P
Dundari:
svona blastaðu verðinu..annaðhvort er það svona geðveikislega hátt eða fáránlega lágt fyrst það er svona mikið leyndarmál!! er að reyna þefa uppi hvað óli ætlar að láta vettuna á nýmálaða...töluna 800 þús heyrði ég :shock: fyrir nýmálaðan bílinn en er ekki með það staðfest :lol:
Kv Bjöggi
ingvarp:
--- Quote from: "Dundari" ---svona blastaðu verðinu..annaðhvort er það svona geðveikislega hátt eða fáránlega lágt fyrst það er svona mikið leyndarmál!! er að reyna þefa uppi hvað óli ætlar að láta vettuna á nýmálaða...töluna 800 þús heyrði ég :shock: fyrir nýmálaðan bílinn en er ekki með það staðfest :lol:
Kv Bjöggi
--- End quote ---
:lol: má ekki segja, verður bara að bjóða í bílinn og í versta falli færðu NEI :lol: en afhverju er óli að selja vettuna :? reyndar ef hún verður ennþá til sölu þegar ég fæ peninga þá kaupi ég örugglega, ég ætlaði að kaupana en robbi skipti á ,henni og charger áður en ég náði henni :x en vá hvað mig langar mikið í það kvekendi :drool:
ingvarp:
--- Quote from: "Dundari" ---jam ég þekki óla ekki persónulega, þekki bara vin hans og fæ öll comment um það sem óli er að gera í gegnum hann! eins og staðan er núna er verið að sprautu vettuna og taka hana eitthvað í gegn þannig að held að við verðu ekkert sviknir þegar hann verður búinn með hana! skilst að hann sé að selja sé vegna þess að hann sé að spá í að flytja inn eða kaupa bíl til að keppa í GF í kvartmíluni :twisted:
--- End quote ---
ok það gæti þá verið að ég bíði með að kaupa kraftabíl þangað til að vettan verður klár og kaupi bara :twisted: en veistu hvað hann er að pæla í að flytja inn :?:
ingvarp:
--- Quote from: "Dundari" ---nei ekki er ég nú með það á hreinu, einhvern 68 eða 69 Camaro hef ég heyrt, og ekki eru þeir nu gefins ef þeir eru í góðu ásigkomulagi og með einhverju stöffi! jam ég þarf að fara og forvitnast meira í kvöld hvernig gengur með vettuna, held að hann ætli ekki að selja hana dýrt... :?
--- End quote ---
finsst það frekar skrítið sko, góð vetta þar á ferð og virkilega þægileg 8)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version