Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

1997 Chevrolet Camaro Z28

<< < (3/3)

Heddportun:

--- Quote from: "ValliFudd" ---
--- Quote from: "Jói ÖK" ---
--- Quote from: "ValliFudd" ---hvað erum við að tala um að svona bíll sé í hestum með allt þetta dót sem í hann er komið?
--- End quote ---

Talað um 425hp í fysta postinum 8)
--- End quote ---

silly me  :oops:  :lol:
Mér finnst það nú samt eitthvað svo lítið... 5,7 lítra vél á að geta skilað miklu meira en því?

Einn skemmtilegur M5 hérna á klakanum, sem vonandi kemur eitthvað á brautina næsta sumar, var 400 hö orginal... en estimated 600 segja menn.. hann reyndar faldi 2 hárþurrkur undir húddinu..:)  En það er 5,0 vél...
--- End quote ---

Það er fjölventlavél með breytilegum ventlatíma og samstilta runnera ect.. eins og það gerist best

LT1 er bara með 2 litla ventla :roll:

Valli Djöfull:

--- Quote from: "BadBoy Racing" ---
--- Quote from: "ValliFudd" ---
--- Quote from: "Jói ÖK" ---
--- Quote from: "ValliFudd" ---hvað erum við að tala um að svona bíll sé í hestum með allt þetta dót sem í hann er komið?
--- End quote ---

Talað um 425hp í fysta postinum 8)
--- End quote ---

silly me  :oops:  :lol:
Mér finnst það nú samt eitthvað svo lítið... 5,7 lítra vél á að geta skilað miklu meira en því?

Einn skemmtilegur M5 hérna á klakanum, sem vonandi kemur eitthvað á brautina næsta sumar, var 400 hö orginal... en estimated 600 segja menn.. hann reyndar faldi 2 hárþurrkur undir húddinu..:)  En það er 5,0 vél...
--- End quote ---

Það er fjölventlavél með breytilegum ventlatíma og samstilta runnera ect.. eins og það gerist best

LT1 er bara með 2 litla ventla :roll:
--- End quote ---

Okay, takk fyrir það :)

Heddportun:
:D

íbbiM:
það er líka eitt sem menn virðast ekki alltaf gera sér grein fyrir að mótorar eru ekki alltaf tjúnaðir alveg til að ná maximum hestafla tölu, þótt 5.7l mótor sé með blásara þá þarf hann ekki að vera 800 hestöfl, það er lítið mál að kreista 800 fola úr sona græju, en þetta snýst nú líka um að menn séu að smíða sér mótorin eftir áhveðnum kr-fum til að uppfylla áhveðin skilyrði,  mig langar t.d gífurlega að gramsa vel í mótornum í mínum þergar ég fer í hann, en ég hef engan áhuga á að smíða eitthvað öskrandi 700hö tæki, ég vill mikið frekar vera í 400 zoninu og eiga vel sprækan rúntara sem ég get krúsað í vinnuna og notað eithtvað en leikið mér af líka..

just my 2 cents

Heddportun:
Með power adders er vel hægt að eiga 800-1000hp vél sem þú getur keyrt dagsdaglega,fer allt eftir uppsetningu

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version