Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Steypa start
Preza tśrbó:
Žaš er satt hjį Einari og Stjįna žaš er ķ alla staši betra aš hafa steyp start. Er žó nokkuš viss um aš ég fari rétt meš mįl aš gśmi safnist betur saman og veiti meira grip. Er žaš ekki ?
Kiddi:
Miklu sléttara yfirborš.... bķllinn stendur ekki į nokkrum steinum heldur į rennisléttu plani (sjį t.d. bķlaplaniš viš smįralindina, uppi ž.s. mašur fer ķ bķó)...
Flottast vęri aš sjį burnoutboxiš lķka ķ steypu = miklu betri ending į dekkjum, jafnari dekkjahitun... og žaš vęri hęgt aš koma fyrir "skįl" (bungu) fyrir vatniš. Svo mętti steypa ašeins framyfir 60 fetin.
Žetta yrši meš bestu framtökum sem klśbburinn hefur gert! Miklu meira fyrir įhofandann aš sjį, menn aš taka meira į bķlunum ķ startinu (wheelstand, brotin drif o.fl. skemmtilegt) :D
Žetta er minn draumur :!:
Kiddi.
Marteinn:
:roll:
firebird400:
Jś žetta hefur veriš rętt og veršur gert einhverntķman.
Žetta kostar aušvitaš fulllt af peningum.
En er žaš ekki miklu meira grand aš hafa stįlplötu į dekkjarhitunarstęšinu, eyšir dekkjunum ekki neitt og gefur vķst meiri hita eftir žvķ sem ég hef heyrt.
Kristjįn Skjóldal:
žarf samt ekki aš kosta mikiš. Snyšugt vęri aš fį bara tilboš ķ žetta.. Nś svo er Stigur bśinn aš steipa hįlfan ķžróttavöll kanski hęgt aš semja viš hann :idea: :idea:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version