Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Undramótor

<< < (3/3)

stigurh:
Verð líklega að éta þetta ofan í mig , lélegt video samt, ómögulegt að sjá hvað er verið að gera þarna!!

1965 Chevy II:
Hér er annað stærra og skýrara:
http://www.angellabsllc.com/video/airMotorRun.wmv

1966 Charger:
Þetta dæmi minnir mig svolítið á skemmtilega þrjóta sem skjóta við og við upp kollinum og staðhæfa að þeir séu búnir að smíða eilífðarvél.  Þeir fá trúgjarnt fólk til að fjárfesta í bullinu og hverfa svo frá öllu saman þegar nægur aur er kominn í kassann.

Hönnuðurinn segir að dæmigerð fólksbílavél af þessari tegund muni verða 6x8 tommur.  Maður getur semsagt svift henni úr bílum á kvöldin og geymt undir rúminu.  That will be the day!

Spáið bara í eitt atriði:  850 hö vél framleiðir geysimikinn hita.  Þessi MYT vél er mjög efnisrýr og ég sé ekki hvernig er hægt að kæla málminn nógu hratt til að koma í veg fyrir að allt fari í skrall.

Stígur vertu ekkert að bakka með þetta þótt dótið hafi skrölt í gang þá er langt í 850 hö.

Ég er tilbúinn að kaupa klippingu á hönnuðinn í 850 ár ef vélin í þeirri útfærslu sem hann er með í lúkunum mun einhverntíma framleiða  850 bhp.  

Ragnar

1965 Chevy II:
..............en sagan var góð :wink:

Racer:
hver segjir að þetta þarf að endast?

eflaust getur maður mætt á æfingu/keppni og svo fleygt þessu í enda kvölds og sett nýja svona næst

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version