Author Topic: Kveikja  (Read 1651 times)

Offline 66 Bronco

  • In the pit
  • **
  • Posts: 63
    • View Profile
Kveikja
« on: August 03, 2006, 17:34:25 »
Sæl öll.

Hér er á ferðinni fyrirspurn um sexu, ekki kvartmílutengt en hér eru grúskararnir veit ég svo ég stelst hingað inn.

Er hér fólk sem hefur rekist á komplett kveikjur í Ford línusexur? Er orðinn afar leiður á Motocraft, svikul og stöðugt blaut þó hún eigi að heita ný.. Fann þetta

http://classicinlines.com/proddetail.asp?prod=DUI%2D200%2DCIK

en finnst hún fulldýr.. Hugmyndir?

Hjölli.
10 á toppnum!

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
DUI
« Reply #1 on: August 03, 2006, 20:58:01 »
Þetta er mjög fínt júnit, ekkert box, keflið í lokinu og bara ein 12v snúra og allt klárt, setti svona DUI í bíl sem bróðir minn átti, það eina sem vantar er útsláttur, en þú þarft varla að hafa áhyggjur af því.....
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline 66 Bronco

  • In the pit
  • **
  • Posts: 63
    • View Profile
Kveikja
« Reply #2 on: August 04, 2006, 08:19:43 »
Sæll. Reyndist þessi búnaður vel hjá bróður þínum? Ég er á höttunum eftir varanlegri lausn á þessa vél. Hvernig vél var þetta hjá bróður þínum?

Hjölli.
10 á toppnum!

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Kveikja
« Reply #3 on: August 04, 2006, 09:10:12 »
Mjög vel, var með 383 í Vettu.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.