Kvartmílan > Aðstoð

willys 360 amc holley HJÁLP

(1/3) > >>

eisi:
ok er með s.s. 360 amc með 750 holley a honum en mál með vexti nuna er að fer ekki i gang er um það bil að taka við ser og þá pumpa ég og þá brennur allt stórt bál fínt fyrir marsmellows sama hvað hreyfi breyti kveikjunni alltaf blossar upp eldur

er að visu ungur maður að koma til min i kvöld og vona ég VONA að það gangi upp aður en fer með bensin og kveikjara i bilin

er einhver þarna uti sem þekkjir til svona hefur lent  i veit svör eða grunar þa endilega hafi samband og með leiðbeningar s.s. miða við að gangi ekki i kvöld er svona að tryggja mig ef viðkomandi i kvöld getur ekki kannski einvher annar þarna úti sem væri til að senda mer sima eða mail upp a að ráðleggja mer eða comenta her um hvað gæti verið malið .. sumir segja kveikju heilinn orðinn eitthvað ruglaður einn hugsaði kannski timinn a vél orðin rangur ofl ofl ofl

annað getur einhver sagt mer hvort það sé ekki rett þegar null stilli motorinn þá a strikið að vera á 0 en ekki 5 eða 10 skiljið mig :)

anyway f.f.þ.

kv
Þórarinn
893-3474

kristján Már:
ég lennti í þessu með svona mótor en þá var einmitt kveikju heilinn sem er standard við kveikjurnar í þessum vélum ónýtur en getur nokkuð verið að kveikjuröðunin sé búin að ruglast en það náttúrulega ruglast ekki nema aftengja og raða svo óvart vitlaust í en ég myndi skjóta á heilann ef kveikjan er rétt

chewyllys:
Sælir
Taktu kveikjuna úr,snúðu hamrinum í hálfhring,smelltu henni aftur oní og trekktu í gang.
Núll stillt er 0.á damper.
Kv.röðinn er 18 43 65 72.

eisi:
amm tok ventlalok af og fann fysta og setti up all ok .. bara nuna fer ekki i gang væntanlega grunar mig að það sé vegna blöndungurinn míg lekur s.s. ut með pakkningu milli millihead og blöndungs og einum 4 skrufum sýnist mer

fékk hann til að snuast .. þegar hamaðist a bensíngjöfinni bokstaflega hamaðist er ekki þetta málið s.s. kemur loft inn með blöndungun

arg garg er freka ut .. vantaði að nota greyið upp ur ´hadeigi morgun

er með holley 750 er og hef ahuga a blöndung ef einhver a i goðu standi helst til láns eða leigu til að komast að hvort það er málið eða til sölu ma vera minni og jamm ef einhver arna uti hefur ekki vinnu a morgun endilega hafið samband og hægt að græja eitthvað

takk kærlega fyrir svörin :)

kv
Eiður

chewyllys:
Góðan daginn.
Trúlega búinn að drekkja mótornum með bensíni,taktu kertinn úr og "þurrkaðu" þau með þrístilofti,kveikjaraloga,og þurru bréfi,allavega athugaðu vel hvort það sé góður neisti þegar þú startar aftur,og EKKI dæla innáhann bensýni í gríð og erg,bara eitt til þrjú slög, notaðu frekar nett innsog.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version