Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Föstudagskvöld, opin braut.

<< < (4/4)

oskard:

--- Quote from: "baldur" ---Hann er með stock túrbínu, intercooler, allt innvols í vél og eldsneytiskerfi. Hence, stock bíll.
--- End quote ---

boostið og pústið er ekki stock þannig að bíllinn er væntanlega ekki stock

púst og boost er allveg jafn mikill partur af sti eins og intercoolerinn

ef einhver lækkaði boostið í sínum sti þá væriru væntanlega sammála um að hann væri niður-tjúnaður þar sem hann væri að skila minna afli...

Racer:
fer eftir hvort menn flokka þetta sem bone stock eða stock.

engin myndi flokka bíl aðeins með risa púststút sem annað en stock og vitleysing að keyra.

Marteinn:
sjalfur vitleysingur :roll: , bara sár því ég hleypti þér ekki inn með smápíkz *knús*

mer er sama hvernig þið rífist um þetta, ekki kalla ég þetta svaka breytingar :wink:

Valli Djöfull:
Veit ekki hvort þið mynduð flokka yaris kærustunnar sem "breyttan" eða "tjúnaðan" yaris þó ég myndi troða undir hann sveru röri í stað pústsins sem er undir honum  :lol:

Stend með þér í því snáði :)

Racer:

--- Quote from: "Hondusnáði" ---sjalfur vitleysingur :roll: , bara sár því ég hleypti þér ekki inn með smápíkz *knús*

mer er sama hvernig þið rífist um þetta, ekki kalla ég þetta svaka breytingar :wink:
--- End quote ---

var nú ekki að tala um þig með þessu dæmi um stórt púst heldur var ég að meina að bílar eru stock þó það er smáræði gert við þá.. breyttur bíl er  kominn lengra en að auka loftflæði aðeins eða neyða nokkur auka hö útúr honum , maður gæti þess vegna sett smá race gas á tankinn og bílinn gæti þá flokkast sem tjúnaður :roll:

ég héld að þú sért sár útí mig að einhverji ástæðu fyrst þú eyðir tíma að setja út á mig , annars var ég ánægur að við fengum ekki inn þar sem ég komst heim þegar ég nennti ekki að vera niðrí bæ með kellu

p.s. það er stundum ágætt að vera vitleysingur.. það flokkar mann frá öllum hinum og fólk talar um mann þegar það þarf þess ekki.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version