Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
mazdan fór á 8.827 sem er betri timi en 2 sæti í v 8 flokk sem er bens af sverrari típpu v12 timi 8.963.Það munar ekki nema svona 1o miljónum á verði á Þessum bilum. Húnn fór lýkka á betri tima en Honda Typ R 9.796 he he og Neon 9.046 he he he MAZDA 323 1988 árgerð
Var að fara yfir keyrslublöðin og þessi tími á Mözdunni 4-1 var einfaldlega vitlaus. En búinn að leiðrétta. Hann var alltaf að keyra á 9+
hann er nú samt að keira betur en hondan herra hondu snáði he he type R hvað . ps það eru bara 2 bílar í 4 cil á betri tima en 1988 MAZDA 323 he he he já sanleikurinn er sár
Hvenar var keyrt 1/8 uppá braut???
Quote from: "Kristján"hann er nú samt að keira betur en hondan herra hondu snáði he he type R hvað . ps það eru bara 2 bílar í 4 cil á betri tima en 1988 MAZDA 323 he he he já sanleikurinn er sár jam satt type r (9,7 sec) var ekki að gera sig þarna, félagi minn á rauðann og er að taka 9,2 sec hérna uppá kvartmílubraut.mazdan virkar, bara ekki svo vel að hun taki 8,8 viltu tissjú ?
Quote from: "Hondusnáði"Quote from: "Kristján"hann er nú samt að keira betur en hondan herra hondu snáði he he type R hvað . ps það eru bara 2 bílar í 4 cil á betri tima en 1988 MAZDA 323 he he he já sanleikurinn er sár jam satt type r (9,7 sec) var ekki að gera sig þarna, félagi minn á rauðann og er að taka 9,2 sec hérna uppá kvartmílubraut.mazdan virkar, bara ekki svo vel að hun taki 8,8 viltu tissjú ? mazdan sem ég átti...mazda 323 1800dohc turbo 4wd 91/92árgerð var að fara best svo ég muni 9,280 1/8 uppá kvartmílubraut
Quote from: "Dohc"Quote from: "Hondusnáði"Quote from: "Kristján"hann er nú samt að keira betur en hondan herra hondu snáði he he type R hvað . ps það eru bara 2 bílar í 4 cil á betri tima en 1988 MAZDA 323 he he he já sanleikurinn er sár jam satt type r (9,7 sec) var ekki að gera sig þarna, félagi minn á rauðann og er að taka 9,2 sec hérna uppá kvartmílubraut.mazdan virkar, bara ekki svo vel að hun taki 8,8 viltu tissjú ? mazdan sem ég átti...mazda 323 1800dohc turbo 4wd 91/92árgerð var að fara best svo ég muni 9,280 1/8 uppá kvartmílubraut hann er á fwd og ekki sami mótor eða ?
Quote from: "Hondusnáði"Quote from: "Dohc"Quote from: "Hondusnáði"Quote from: "Kristján"hann er nú samt að keira betur en hondan herra hondu snáði he he type R hvað . ps það eru bara 2 bílar í 4 cil á betri tima en 1988 MAZDA 323 he he he já sanleikurinn er sár jam satt type r (9,7 sec) var ekki að gera sig þarna, félagi minn á rauðann og er að taka 9,2 sec hérna uppá kvartmílubraut.mazdan virkar, bara ekki svo vel að hun taki 8,8 viltu tissjú ? mazdan sem ég átti...mazda 323 1800dohc turbo 4wd 91/92árgerð var að fara best svo ég muni 9,280 1/8 uppá kvartmílubraut hann er á fwd og ekki sami mótor eða ?sagði ekki einhver 2ja lítra túrbó í þessarri mözdu sem var í götuspyrnunni? er ekki að halda neinu fram en ég held að ég hafi heyrt það...