Jæja þá er maður búinn að versla nýja varahlutabílinn ...
Ef þessi blessuðu eigendaskipti fara þar að segja ekki að koma inn haha. (erfitt að vera undir 18 ara..
)
En allavega þá keipti ég þennann einhverja helgina þarna, er svona aðalega bara búinn að vera prufa bílinn smá.. Maður jújú þrykkist alveg smá í sætin þegar maður gefur inn.. en eins og er er ég að áætla ~200 hestöfl.. að blása 7 psi. En mótorinn á alveg að þola allt að 14 psi max. þannig maður byrjar að keyra hann 10 psi og fer svo upp með það þegar boost controllerinn kemur.. held að hámarkið verði 12 psi. Vonum það besta bara...
En annars var maður að rífa vélina úr Hvíta Starioninum mínum:
Svo ætla ég bara að setja þessa vél hér ofaní húddið á þeim hvíta:
Ástæðurnar fyrir því eru þessar:
Gyllta boddýið er í raun handónýtt, riðgaður, frambrettið riðgað í sundur, demparar handónýtir að aftan, diskar skakkir, og margt fleyrra.
Vélin í þeim hvíta er í rusli, stimpill brotinn, stimpilstöng bogin og eitthvað fleyrra.
En annars pústla ég bara saman einum övga flottum og sprauta hann bara svartann og vona að hann verði jafn flottur og sá á neðstu myndinni hér. Einnig á ég til á bílinn sílsa, ég smíðaði svo á hann spoiler úr áli sem ég þarf að sprauta og festa á hann.
Gyllti inní
Hvíti inní
Útvarp og Olíuþrýstingsmælir.. og eitthvað neon drasl (LG-553, Gyllti)
2.5" Púst á LG-553
Smá preview af revi kyrrstæður...
link:
http://benzincrew.com/starion/rev.movJÆJA SVO UPDEIT, rífa vélina úr gyllta
Birkir með þessa fínu aðstöðu, bílalyftu og fínerí
Allt ready til að byrja aftengja
Slatti kominn úr sambandi
Mjög mikil einbeiting hér á ferð hjá mér og félaga mínum að skoða Starion handbókina!
Urðum náttúrulega að fá smávegis næringu
Allt ready til að byrja hífa hana upp
Mótorinn kominn upp, rosa pós í gangi, skelli svo inn video seinna
Stoltur MMC eigandi búinn að taka upp vélina sína í fyrsta sinn
Kvikindið!
Og vélarlaus MMC(DSM)