Author Topic: Kvartmílukeppni 21.06.2006  (Read 9631 times)

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #20 on: June 22, 2006, 02:18:43 »
fínt kvöld, takk fyrir mig :)
Subaru Impreza GF8 '98

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #21 on: June 22, 2006, 19:17:28 »
Quote from: "Dohc"
Quote from: "firebird400"
Teitur nú reddar þú viðaukanum og skellir þér, sama þó að þú þurfir að keppa í OF.

Og núna er tækifæri fyrir Elvar að sýna það að hann var á öflugasta 4x4 bílnum á akureyri


ekki á meðan ég var líka á akureyri :lol:


ALVEG magnaðir svona sófa-Racerar, Allir á kraftmesta og sprækasta bílnum  og úturtjúnað þetta og hitt, reis öryggisbeltapúðar og límiðar! Ég get jarðað ykkur alla og bíllinn minn er kraftmesti bíllinn blablablabla. hættu nú að tala um þennan sunny þinn og farðu að sýna hvað hann getur, biluð miðstöð og skítugt ventlalok er EKKI afsökun, ég hef aldrei séð þetta Datsun dót þitt hreyfa hjól...
Og Btw, ella bíll er sprækari því þú þorir aldrei að stilla upp.

Kveðja, Einar E-thug
Einar Kristjánsson

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #22 on: June 22, 2006, 19:57:28 »
Quote from: "einarak"
Quote from: "Dohc"
Quote from: "firebird400"
Teitur nú reddar þú viðaukanum og skellir þér, sama þó að þú þurfir að keppa í OF.

Og núna er tækifæri fyrir Elvar að sýna það að hann var á öflugasta 4x4 bílnum á akureyri


ekki á meðan ég var líka á akureyri :lol:


ALVEG magnaðir svona sófa-Racerar, Allir á kraftmesta og sprækasta bílnum  og úturtjúnað þetta og hitt, reis öryggisbeltapúðar og límiðar! Ég get jarðað ykkur alla og bíllinn minn er kraftmesti bíllinn blablablabla. hættu nú að tala um þennan sunny þinn og farðu að sýna hvað hann getur, biluð miðstöð og skítugt ventlalok er EKKI afsökun, ég hef aldrei séð þetta Datsun dót þitt hreyfa hjól...
Og Btw, ella bíll er sprækari því þú þorir aldrei að stilla upp.

Kveðja, Einar E-thug
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Chevera

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #23 on: June 22, 2006, 20:12:58 »
:D  ég get ekki annað en verið sammála þér Einar,
það er svo mikið af hörðum nöglum inná þessu spjalli
en þegar kemur að því að standa við störu orðinn þá
vefst það eitthvað fyrir mönnum :lol:

biluð miðstöð og skítugt ventlalok :lol:  :lol:
hell bent for leather!

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #24 on: June 22, 2006, 20:39:02 »
Quote from: "einarak"
Quote from: "Dohc"
Quote from: "firebird400"
Teitur nú reddar þú viðaukanum og skellir þér, sama þó að þú þurfir að keppa í OF.

Og núna er tækifæri fyrir Elvar að sýna það að hann var á öflugasta 4x4 bílnum á akureyri


ekki á meðan ég var líka á akureyri :lol:


ALVEG magnaðir svona sófa-Racerar, Allir á kraftmesta og sprækasta bílnum  og úturtjúnað þetta og hitt, reis öryggisbeltapúðar og límiðar! Ég get jarðað ykkur alla og bíllinn minn er kraftmesti bíllinn blablablabla. hættu nú að tala um þennan sunny þinn og farðu að sýna hvað hann getur, biluð miðstöð og skítugt ventlalok er EKKI afsökun, ég hef aldrei séð þetta Datsun dót þitt hreyfa hjól...
Og Btw, ella bíll er sprækari því þú þorir aldrei að stilla upp.
Kveðja, Einar E-thug


Hjá Gísla Green er þetta afsökun
Geir Harrysson #805

Offline Dohc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 170
  • Teitur Yngvi
    • View Profile
    • http://www.picturetrail.com/teitury
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #25 on: June 22, 2006, 22:17:48 »
nú? er ég með einhverjar svaka yfirlýsingar?

þetta var bara svona nett djok á milli vina þar sem Elli á primerunni og Aggi firebird eru báðir vinir mínir...

eina sem ég hef verið að tala um er það sem ég hef verið að stefna á...engar yfirlýsingar...en við vorum að vinna í bílnum í kvöld og hann er tilbúinn til að koma uppá braut og taka run... :wink:

peace out....

ps.þið megið segja það sem þið viljið um mig...mér gæti ekki verið meira sama!
R-32 GTR

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #26 on: June 22, 2006, 23:40:19 »
jah mig hlakkar til að sjá þig á brautinni sama hvað atíma þú næsrð :D en eru einhverjir tímar fyrir kvöldið ?

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #27 on: June 22, 2006, 23:48:02 »
Quote from: "Dohc"
nú? er ég með einhverjar svaka yfirlýsingar?

þetta var bara svona nett djok á milli vina þar sem Elli á primerunni og Aggi firebird eru báðir vinir mínir...

eina sem ég hef verið að tala um er það sem ég hef verið að stefna á...engar yfirlýsingar...en við vorum að vinna í bílnum í kvöld og hann er tilbúinn til að koma uppá braut og taka run... :wink:

peace out....

ps.þið megið segja það sem þið viljið um mig...mér gæti ekki verið meira sama!



Teitur þú ert velkominn föstudagskvöld og Elli líka.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #28 on: June 23, 2006, 02:49:05 »
eg bullla bara og geri aldrei neitt :cry:
Subaru Impreza GF8 '98

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #29 on: June 24, 2006, 21:42:04 »
http://www.simnet.is/arnyeva/valli/kvartmila/kvoldmila210606.pdf

Tímar!  8)


(ef bílar eru ómerktir skrifa ég eitthvað til að hjálpa mér að vita hver er hver þegar fólk kemur að sækja miðana.. þegar ég skrifa "svart" og eitthvað þá eru það mótorhjólin..  ég varð að redda mér einhvernvegin.. og það virkaði.. vildi bara hafa þetta hér ef einhver fer að setja útá  :roll: )

tímar af æfingum á föstudag koma inn á annan þráð núna :)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline gr33n

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 34
    • View Profile
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #30 on: June 24, 2006, 23:51:08 »
Quote from: "Geir-H"


Hjá Gísla Green er þetta afsökun


*EDIT vegna reiði í gær*
Geir minn.... ég veit ekki hvað hefur komið fyrir þig.... komandi upp í skúr til okkar (oftar en einusinni og oftar en tvisvar), þykjast vera ofsamikill vinur minn og drullar svo yfir mann á netinu.

Hvenær hef ég komið með svona afsökun??
Það hefur ekki verið ég að vera með svona afsakanir þar sem mitt mottó hefur alltaf verið það að þú spyrnir eins og bíllinn er, ef hann var bilaður þá var það samt sem áður jafn mikil spyrna.
Ég hef einusinni farið útá braut í sumar eftir að bíllinn kom á götuna (búinn að vera úti og vinna eins og hestur þannig að ég hef ekkert náð að laga það sem var bilað síðast þegar ég fór útá braut) og þá náði ég 13,18 (sem ég var bara ánægður með) sem er mun betri tími en þú hefur náð og það með 16 ára gömul ónýt sincro (tekur svona sekúndu að skipta yfir í 2. gír) og keyrandu um á check engine ljósinu, var ég að nota það sem afsökun??? NEI, ég ákvað bara að laga bílinn og bæta tímann minn (hef bara ekkert komist í það)
Ætlarðu ekki næst að segja eins og Biggi vinur þinn (sem þú hefur btw verið að drulla yfir og kalla pabbastrák útí skúr) að segja að érg ætli að fara einhverja 10 sekúndur, bara útaf því að ég hef aldrei gefið upp annað en að ég ætli að reyna að fara 12,5.

Kveðja Gísli með bilaða miðstöð :roll:
Gísli/grín

1Ga DSM Eclipse GSX (4G63T)
Rolla / Trueno AE86
http://kasmir.hugi.is/gr33n

DSM=Deadly Street Machine

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #31 on: June 25, 2006, 00:33:11 »
Quote from: "gr33n"
Quote from: "Geir-H"


Hjá Gísla Green er þetta afsökun


heyrðu heimska rottan þín.... bakkaðu þetta upp... hvenær hef ég komið með einhverja svona afsökun!!! ég hef 1 sinni komið með bílinn minn með uppá braut í sumar!!! HANN DÓ Á LEIÐINNI UPP BREKKUNA OG VAR EKKI AÐ FARA Í GANG!!!! ÞAÐ VORU 50 MANNS SEM SÁU ÞAÐ.... ég var keyrandi um á check engine ljósinu (það eru nokkrir sem geta staðfest það hérna inni (Nóni t.d. skoðaði undir húddið hjá mér og sá hvar súrefnisskynjarinn er hjá mér))að reyna að ná eitthverju og tók 13,18..... sem er samt betri tími en þú ert að ná...

Talandi um að vera falskur maður..... kemur upp í skúr til okkar og talar fínt við okkur og meira að segja drullar yfir Bigga vin þinn!!!!!! og er svo algjör e-thug á netinu..... ekki í fyrsta skipti sem þú reynir eitthvbað að drulla yfir mig...

Þannig að í guðana bænum Geir minn, Haltu kjafti....

Kveðja Gísli E-thug með bíl sem getur ekki mætt útaf bilaðri miðstöð



Gísli voðalega ertu eitthvað reiður, slappaðu nú aðeins af og leyfðu tímunum bara að tala sínu máli. Ég er alveg viss um að hann Geir hefur ekki verið með annað en bros á vör þegar hann póstaði þessu. Það er fullmikið af drullu og þess háttar í þessu hjá þér miðað við kommentið hjá Geir.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline gr33n

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 34
    • View Profile
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #32 on: June 25, 2006, 00:45:41 »
Quote from: "Nóni"

Gísli voðalega ertu eitthvað reiður, slappaðu nú aðeins af og leyfðu tímunum bara að tala sínu máli. Ég er alveg viss um að hann Geir hefur ekki verið með annað en bros á vör þegar hann póstaði þessu. Það er fullmikið af drullu og þess háttar í þessu hjá þér miðað við kommentið hjá Geir.


Kv. Nóni



málið er það að ég er bara orðinn svo feitt þreittur á þessu frá þessum bakkabræðrum (geir reyndar "nýbyrjaður" á þessu)... það er eins og þeirra líf snúist um það að dissa mig.... en anyways.... back on topic...

GEGGJAÐUR TÍMI hjá þér elli.....
Gísli/grín

1Ga DSM Eclipse GSX (4G63T)
Rolla / Trueno AE86
http://kasmir.hugi.is/gr33n

DSM=Deadly Street Machine

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Kvartmílukeppni 21.06.2006
« Reply #33 on: June 25, 2006, 01:25:57 »
svona er lífið og ignore barnaskap annara er ekki merki um að maður sé að leyfa mönnum að ganga yfir sig á skítugum skónum.

p.s. gísli þú ert bara að gera þeim til geðs með að svara.

 :lol:
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857