Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Var að kaupa nýtt leiktæki!
Kiddi:
Hefði ekki verið nær að flytja inn bíl í lagi sem er kominn inn fyrir ellefu hundruð þúsund :o .....
http://www.ls1tech.com/forums/showthread.php?t=521321
HK RACING2:
--- Quote from: "Kiddi" ---Hefði ekki verið nær að flytja inn bíl í lagi sem er kominn inn fyrir ellefu hundruð þúsund :o .....
http://www.ls1tech.com/forums/showthread.php?t=521321
--- End quote ---
Er mér ekki frjálst að gera það sem mér sýnist?Langaði í svartan bíl með T-topp,sjálfskiptan og ekki mikið keyrðan,og það virðist ekki vera neitt vaðandi af svoleiðis bílum hérna,en hey þú veist væntanlega betur en ég hvað ég vil gera!
HK RACING
Kiddi:
--- Quote from: "HK RACING2" ---Er mér ekki frjálst að gera það sem mér sýnist?Langaði í svartan bíl með T-topp,sjálfskiptan og ekki mikið keyrðan,og það virðist ekki vera neitt vaðandi af svoleiðis bílum hérna,en hey þú veist væntanlega betur en ég hvað ég vil gera!
HK RACING
--- End quote ---
Þetta er mitt álit, gott mál að þú sért í sjöunda himni með kaupin.. til hamingju :lol:
HK RACING2:
--- Quote from: "Kiddi" ---
--- Quote from: "HK RACING2" ---Er mér ekki frjálst að gera það sem mér sýnist?Langaði í svartan bíl með T-topp,sjálfskiptan og ekki mikið keyrðan,og það virðist ekki vera neitt vaðandi af svoleiðis bílum hérna,en hey þú veist væntanlega betur en ég hvað ég vil gera!
HK RACING
--- End quote ---
Þetta er mitt álit, gott mál að þú sért í sjöunda himni með kaupin.. til hamingju :lol:
--- End quote ---
Bíllinn sem þú bentir á er WS6 clone ekinn helmingi meira,ári eldri og með eitthvað rafmagnsvesen og hefði ég ekki breytt skoðun minni þótt ég hefði vitað af honum!En takk fyrir að benda mér á hann veit þú hefðir ekki gert það nema af því ég var búinn að kaupa hinn!
HK RACING
1965 Chevy II:
Þetta er tjónabíll Kiddi,hann svarar ekki emailum virðist vera og hringir ekki í þá sem setja númerin sín þarna inn og svo er eitthvað rafmagnsvesen líka.
Eitthvað dúpíus við þetta!
Svo er hann keyrður helmingi meira en Himma bíll.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version