Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Var að kaupa nýtt leiktæki!

(1/6) > >>

HK RACING2:
http://utbod.vis.is/items/auctionItem.aspx?idAuctionItem=1983#

Stefnan er að hafa hann klárann í lok sumars!

HK RACING

1965 Chevy II:
Til lukku himmi,ég var með boð í hann líka.
Ertu þá hættur við hinn í Barcelona?
Mín 2 cent hérna,seldu skiptinguna biluðu og fáðu þér strax alvöru kassa í hann frá td www.rosslertrans.com hitt draslið er aldrei í lagi virðist vera þegar þær eru einu sinni búnar að gefa sig.

HK RACING2:

--- Quote from: "Trans Am" ---Til lukku himmi,ég var með boð í hann líka.
Ertu þá hættur við hinn í Barcelona?
Mín 2 cent hérna,seldu skiptinguna biluðu og fáðu þér strax alvöru kassa í hann frá td www.rosslertrans.com hitt draslið er aldrei í lagi virðist vera þegar þær eru einu sinni búnar að gefa sig.
--- End quote ---
Það var ætlunin,get látið taka þessa upp 4 sinnum og aldrei til friðs eða fara strax í alvöru,var búinn að heyra 400 kall fyrir alvöru skiptingu hingað komna!

HK RACING

1965 Chevy II:
Já það er spurning hvað þetta kostar svona complett þar sem það borgar sig ekki að senda þína sem hráefni út.

Er hægt að hreinsa lakkið eða hvað þetta er af eða skiptirðu um rúðuna og toppinn og það dót?

HK RACING2:

--- Quote from: "Trans Am" ---Já það er spurning hvað þetta kostar svona complett þar sem það borgar sig ekki að senda þína sem hráefni út.

Er hægt að hreinsa lakkið eða hvað þetta er af eða skiptirðu um rúðuna og toppinn og það dót?
--- End quote ---
Ekkert mál að hreinsa af rúðum og T-toppnum en spurning með gúmmíkanta og annað,er búinn að kaupa bretti á hann og finna stuðara og ljósaloku á Ebay,svo er bara að finna dekk og felgur,hugsa að ég setji tausæti í hann til að byrja með og kaupi svo komplett gráa innréttingu með tímanum!

HK RACING

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version