Author Topic: Formula1 bíll við Smáralind  (Read 4645 times)

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« on: June 24, 2007, 15:12:45 »
Smellið hér til að skoða auglýsinguna..
Quote

Formúla 1 á Íslandi
í Smáralind 26. Júní

Formúlu 1 ökumaðurinn Nico Rosberg ekur fullbúnum Williams 2007 keppnisbíl við Smáralind 26. Júní

Bíllinn verður settur saman í Vetrargarði Smáralindar 25. Júní.
Akstursleið er við suðvestur horn Smáralindar (efra bílaplan)

DAGSKRÁ 26. Júní:
16:00 - Undirbúningur fyrir akstur.
16:30 - Fyrri sýnikappakstur.
16:45 - Tilkynntur sigurvegari í Formúluleik Hagkaupa.
17:00 - Bíll til sýnis og Rosberg gefur áritanir.
18:00 - Seinni sýnikappakstur.
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline chevy 83

  • In the pit
  • **
  • Posts: 81
    • View Profile
formúla
« Reply #1 on: June 25, 2007, 21:39:19 »
Sýni "kappakstur" við Smáralind ? ...... en ?

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile

Offline chevy 83

  • In the pit
  • **
  • Posts: 81
    • View Profile
dragster
« Reply #3 on: June 26, 2007, 20:23:40 »
Skildu kvartmílumenn fá að gera svona einhverntíma. t.d. 1/8 , og fullt af áhorfendum, kynningu á störfum klúbbsins, ofl. það væri gaman, fyrir utan smáralindina.????????????????????????????????????????????????????????.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #4 on: June 26, 2007, 20:27:51 »
Það var gaman að sjá þetta og heyra í svona bíl,miklu minni hávaði en ég bjóst við en flott hljóð.
Vel að þessu staðið,skrítið samt að fólkið skyldi fá að standa þarna í einni beygjunni utanverðri.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #5 on: June 26, 2007, 21:50:41 »
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline ElliOfur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 453
    • View Profile
    • http://www.123.is/elliofur/
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #6 on: June 26, 2007, 21:53:14 »


Takiði eftir, Óli setti upp hjálm! Annað en hann gerir á kvartmílubrautinni þegar hann er að 'athuga trackið á brautinni' :)

En ontopic;



kveðja, Elmar Snorrason
_________________

http://www.123.is/elliofur/ - heilmikið bílagrúsk

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #7 on: June 28, 2007, 20:33:21 »
Hann snéri þessu víst ekki nema í 10 þ. snúninga

Það er bara plat F1

Soundið í þessu á botn snúning er auðvitað aðal málið  8)
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #8 on: June 29, 2007, 10:38:39 »
ég frétti að Óli var skikkaður til að setja upp hjálm annars hefði hann fengið fylgd útaf svæðinu.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #9 on: June 29, 2007, 10:42:37 »
Hann var amk ekki með hjálm fyrstu hringina sem hann var að keyra þarna áður en F1 bíllinn var gangsettur.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #10 on: June 29, 2007, 20:28:06 »
Quote from: "baldur"
Hann var amk ekki með hjálm fyrstu hringina sem hann var að keyra þarna áður en F1 bíllinn var gangsettur.


Fattiði þetta ekki!!  hjálmurinn hamlar ógeðslega vindlingsstubbnum
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline runarinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #11 on: July 02, 2007, 00:28:32 »
..allavega alveg á hreinu að ég er á kvartmíluspjallinu :)
Rúnar Ingi Garðarsson

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #12 on: July 02, 2007, 01:14:56 »
Quote from: "runarinn"
..allavega alveg á hreinu að ég er á kvartmíluspjallinu :)
:roll:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Addi

  • RÆSIR
  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 479
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #13 on: July 02, 2007, 01:23:56 »
Quote from: "runarinn"
..allavega alveg á hreinu að ég er á kvartmíluspjallinu :)



Hmmm...
Þú mátt alveg endilega benda mér á það í þessum þræði einhver er að kvarta yfir einhverju, því ég með mínum greinilega blindu augum sé hvergi kvörtun.
Old Chevy's never die they just go faster

'88 Volvo 240 GLT B230E(K-cam og stillanlegur tímagír)



Arnar B. Jónsson #790
"Ræsir" '06, '07, '08, '09 og '10

Offline runarinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #14 on: July 03, 2007, 01:55:31 »
Quote from: "Addi"
Hmmm...
Þú mátt alveg endilega benda mér á það í þessum þræði einhver er að kvarta yfir einhverju, því ég með mínum greinilega blindu augum sé hvergi kvörtun.


Svosem enginn að kvarta. Bara röfla.
Quote
Takiði eftir, Óli setti upp hjálm! Annað en hann gerir á kvartmílubrautinni þegar hann er að 'athuga trackið á brautinni'



Quote
ég frétti að Óli var skikkaður til að setja upp hjálm annars hefði hann fengið fylgd útaf svæðinu.

Þetta er tóm þvæla ég var á svæðinu og hann kom strax með hjálm þó hann hafi ekki keyrt með hann fyrsta hringinn sem var nú ekki beint keyrður hratt. Notar þú hjálm þegar þú ferð á bílnum þínum út í búð og keyrir(vonandi) alla leið á löglegum hraða?

Finnst það bara svo leiðinlegt til lengdar að lesa þræði sem þurfa alltaf að fara í svona röfl og persónulegt skítkast. Þeir leiða okkur ekkert nema í þá átt að öllum er illa við alla og enginn vill gera neitt fyrir neinn....

Afhverju er alltaf verið að skjóta svona á hann Ólaf? Hefur hann virkilega gert ykkur eitthvað annað en verið einn af þeim mönnum sem sitja í stjórn LÍA sem eru þeir sömu og gefa ykkur umsögn/leyfi svo þið getið keyrt ykkar keppnir?
gefa er feitletrað vegna þess að venjulega til að fá þessa þjónustu þá þurfa klúbbar að ganga fyrst í LÍA. Mér finnst það fáranlegt. Afhverju eru KK á svona sérkjörum? Ekki hafa þeir unnið til þess með góðri framkomu.

Ef LÍA væri þetta djöfullega sýstem sem gerir ekkert nema að stuðla að "eyðinleggingu" á íslensku mótorsporti eins og sumir vilja lýsa því...afhverju segir LÍA þá ekki bara nei þegar þeir fá umsókn= engin keppni ?  


Bara mínar saklausu vangaveltur.
Hvað finnst ykkur?
Rúnar Ingi Garðarsson

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #15 on: July 03, 2007, 09:23:45 »
Quote from: "runarinn"

Quote
ég frétti að Óli var skikkaður til að setja upp hjálm annars hefði hann fengið fylgd útaf svæðinu.

Þetta er tóm þvæla ég var á svæðinu og hann kom strax með hjálm þó hann hafi ekki keyrt með hann fyrsta hringinn sem var nú ekki beint keyrður hratt. Notar þú hjálm þegar þú ferð á bílnum þínum út í búð og keyrir(vonandi) alla leið á löglegum hraða?

Afhverju er alltaf verið að skjóta svona á hann Ólaf? Hefur hann virkilega gert ykkur eitthvað annað en verið einn af þeim mönnum sem sitja í stjórn LÍA sem eru þeir sömu og gefa ykkur umsögn/leyfi svo þið getið keyrt ykkar keppnir?
gefa er feitletrað vegna þess að venjulega til að fá þessa þjónustu þá þurfa klúbbar að ganga fyrst í LÍA. Mér finnst það fáranlegt. Afhverju eru KK á svona sérkjörum? Ekki hafa þeir unnið til þess með góðri framkomu.

Ef LÍA væri þetta djöfullega sýstem sem gerir ekkert nema að stuðla að "eyðinleggingu" á íslensku mótorsporti eins og sumir vilja lýsa því...afhverju segir LÍA þá ekki bara nei þegar þeir fá umsókn= engin keppni ?


Ert nú að tala við vitleysing sem var tekinn af lögreglunni á akureyri kl 3 um nótt með hjálm á haus vera að skoða "brautina" á akureyri nóttina fyrir keppnina :D , svo ég er líklegur til að nota hjálm útí búð :)

Getum svo sem sækt um leyfi gegnum mótorhjóladeild kvartmíluklúbbsins til MSí í stað Lía heyrði ég og fengið það þannig enda er það mótorhjóladeild sem sækir um leyfið og heldur keppnina.. skil samt ekki að það eigi að færa okkur leyfi til að keyra bíla en samkvæmt heimildum þá á það að vera hægt :)
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #16 on: July 03, 2007, 09:30:08 »
Quote from: "Racer"
Quote from: "runarinn"

Quote
ég frétti að Óli var skikkaður til að setja upp hjálm annars hefði hann fengið fylgd útaf svæðinu.

Þetta er tóm þvæla ég var á svæðinu og hann kom strax með hjálm þó hann hafi ekki keyrt með hann fyrsta hringinn sem var nú ekki beint keyrður hratt. Notar þú hjálm þegar þú ferð á bílnum þínum út í búð og keyrir(vonandi) alla leið á löglegum hraða?

Afhverju er alltaf verið að skjóta svona á hann Ólaf? Hefur hann virkilega gert ykkur eitthvað annað en verið einn af þeim mönnum sem sitja í stjórn LÍA sem eru þeir sömu og gefa ykkur umsögn/leyfi svo þið getið keyrt ykkar keppnir?
gefa er feitletrað vegna þess að venjulega til að fá þessa þjónustu þá þurfa klúbbar að ganga fyrst í LÍA. Mér finnst það fáranlegt. Afhverju eru KK á svona sérkjörum? Ekki hafa þeir unnið til þess með góðri framkomu.

Ef LÍA væri þetta djöfullega sýstem sem gerir ekkert nema að stuðla að "eyðinleggingu" á íslensku mótorsporti eins og sumir vilja lýsa því...afhverju segir LÍA þá ekki bara nei þegar þeir fá umsókn= engin keppni ?


Ert nú að tala við vitleysing sem var tekinn af lögreglunni á akureyri kl 3 um nótt með hjálm á haus vera að skoða "brautina" á akureyri nóttina fyrir keppnina :D , svo ég er líklegur til að nota hjálm útí búð :)

Getum svo sem sækt um leyfi gegnum mótorhjóladeild kvartmíluklúbbsins til MSí í stað Lía heyrði ég og fengið það þannig enda er það mótorhjóladeild sem sækir um leyfið.. skil samt ekki að það eigi að færa okkur leyfi til að keyra bíla en samkvæmt heimildum þá á það að vera hægt :)


Hvernig færðu það út að MSI gefi út leyfi fyrir bílakeppni, FIM leyfið sem MSI hefur nær ekki yfir bílakeppnir.
Kveðja
Páll Pálsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfærujeppi
Willys CJ-2 1951

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #17 on: July 03, 2007, 09:34:24 »
var að ræða við mann innan msí sem var að halda því fram , eins og ég sagði þá skil ég ekki hvernig þetta fær okkur leyfi á 4 dekkinn en á víst að vera löglegt og hægt þar sem mótorhjóladeild sækjir um leyfið og heldur keppnina.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #18 on: July 03, 2007, 09:35:43 »
Quote from: "Racer"
Quote from: "runarinn"

Quote
ég frétti að Óli var skikkaður til að setja upp hjálm annars hefði hann fengið fylgd útaf svæðinu.

Þetta er tóm þvæla ég var á svæðinu og hann kom strax með hjálm þó hann hafi ekki keyrt með hann fyrsta hringinn sem var nú ekki beint keyrður hratt. Notar þú hjálm þegar þú ferð á bílnum þínum út í búð og keyrir(vonandi) alla leið á löglegum hraða?

Afhverju er alltaf verið að skjóta svona á hann Ólaf? Hefur hann virkilega gert ykkur eitthvað annað en verið einn af þeim mönnum sem sitja í stjórn LÍA sem eru þeir sömu og gefa ykkur umsögn/leyfi svo þið getið keyrt ykkar keppnir?
gefa er feitletrað vegna þess að venjulega til að fá þessa þjónustu þá þurfa klúbbar að ganga fyrst í LÍA. Mér finnst það fáranlegt. Afhverju eru KK á svona sérkjörum? Ekki hafa þeir unnið til þess með góðri framkomu.

Ef LÍA væri þetta djöfullega sýstem sem gerir ekkert nema að stuðla að "eyðinleggingu" á íslensku mótorsporti eins og sumir vilja lýsa því...afhverju segir LÍA þá ekki bara nei þegar þeir fá umsókn= engin keppni ?


Ert nú að tala við vitleysing sem var tekinn af lögreglunni á akureyri kl 3 um nótt með hjálm á haus vera að skoða "brautina" á akureyri nóttina fyrir keppnina :D , svo ég er líklegur til að nota hjálm útí búð :)

Getum svo sem sækt um leyfi gegnum mótorhjóladeild kvartmíluklúbbsins til MSí í stað Lía heyrði ég og fengið það þannig enda er það mótorhjóladeild sem sækir um leyfið.. skil samt ekki að það eigi að færa okkur leyfi til að keyra bíla en samkvæmt heimildum þá á það að vera hægt :)

Davíð, hættu þessu rugli, þetta mál er komið í ágætis farveg og óþarfi að vera að búa til eitthvað vesen aftur!

Samskipti milli KK og LÍA hafa verið ljómandi fín undanfarið og ekkert útá þau að setja..  Látum þetta gott heita...
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline ElliOfur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 453
    • View Profile
    • http://www.123.is/elliofur/
Formula1 bíll við Smáralind
« Reply #19 on: July 03, 2007, 15:38:40 »
Ég þekki Óla ekki persónulega, en mér finnst vera eitthvað leiðindar attitude í honum sem ég fíla ekki. En það er bara mín persónulega skoðun á manninum og tala ég ekki fyrir hönd klúbbsins, enda hef ég hvorki leyfi né vilja til að tala um Óla fyrir hönd klúbbsins. Ekkert ólíklegt að það liti persónuleg ummæli mín um þennan mikla mann. :D
En ég vakti bara athygli á þeirri einföldu staðreynd að Óli var með hjálm þennan umrædda formúludag sem ég gladdist yfir, á móti því að hann keyrði hjálmlaus uppá kvartmílubraut um daginn og sikksakkaði um brautina svo vældi í dekkjunum hjá honum á meðan menn voru að störfum á brautinni. Það er staðreynd sem mætti gagnrýna því þá hefði mátt fara örlítið varlegar, því það er jú það sem við erum alltaf að reyna að gera, að reyna á hin ýmsu þolmörk með öllum mögulegum leiðum til að fara eins varlega við það og við getum. Ekki satt?
kveðja, Elmar Snorrason
_________________

http://www.123.is/elliofur/ - heilmikið bílagrúsk