Kvartmílan > Aðstoð

Camaro 71 í uppgerð vantar smá upplýsingar

(1/4) > >>

GHS:
Mig bráðvantar inner rear body panel í camaro 70-73. Ég er búinn að vera leita á netinu og ekki fundið þetta. Frétti síðan af einhverjum í Móso sem er að gera upp eins bíl og hann hafði fundið þetta einhverstaðar á netinu. Nú vantar mig hjálp að finna út hver þetta er því mig langar að bjalla í hann og spurja hvar hann hafi fundið þetta. Nú eða ef eigandi/uppgerandi les þetta þá þætti mér vænt um ef þú gætir sagt mér hvar þú fékkst þetta.
Allar upplýsingar vel þegnar

kv Gummi

firebird400:
Hefur þú athugað hjá www.yearone.com

GHS:
Já ég er búinn að leita á síðunni hjá yearone.com og hjá classicindustries.com og líka búinn að senda þeim e-mail og bíð eftir svari. Ólíklegt að þetta sé til hjá þeim ef ég finn þetta ekki á síðunum þeirra. Vitið þið ekkert um þennan bíl sem er í uppgerð í Móso mér skilst að eigandinn hafi keypt bílinn í vetur á uppboði í tollinum. Eigandinn datt inn í skúr þar sem er verið að sjóða í bílinn hjá mér og sagðist hafa fengið þetta stykki e-h staðar að utan.

Gummi

Firehawk:
Síðast þegar ég vissi var þetta stykki ekki framleitt ennþá og þar af leiðandi ekki til hjá þessum sölum eins og Year one og félögum.

Þú fær þetta líklegast hjá sölum sem rífa svona bíla í USA.

Þú getur prófað t.d.
http://www.fbodywarehouse.com/

Annars eru menn að reyna að endursmíða þetta úr gamla stykkinu.

-j

1965 Chevy II:
Þetta heitir inner rear valance panel og er eins og Firehawk segir ekki framleitt fyrir 70-73 en fæst allstaðar fyrir 67-68 og 69 bílinn.

Ég leitaði mig fjólubláann af þessu fyrir Gísla Sveins. en fann ekkert.
Þú verður bara að sjóða í það ef það er hægt eða fá það notað.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version