Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Ari Jóhannss. í lautarferð...

<< < (2/2)

firebird400:
Það er nú svolítið síðan þessi camaro hefur sést upp á braut, er Ari með hann í pásu eða....

GunniCamaro:
HJÁLP Ég reyndi að opna þetta en gekk ekki , missti af þessu, langar mikið til að sjá þetta.
Ég hitti Ara stuttu eftir þetta og var að grínast í honum og sagði að hann gengi undir nafninu "Ari áttavillti" og hann fannst það bara fyndið, var hann ekki upp á braut í fyrra?

firebird400:
Má vera að ég hafi bara misst af honum, maður er alltaf að gera einhvern andsk. svo að ég komst ekki á allar keppnir/æfingar í fyrra

Og á ekki eftir að komast á nema hluta að þeim þetta sumarið ef áfram heldur sem horfið :(

Moli:

--- Quote from: "firebird400" ---Það er nú svolítið síðan þessi camaro hefur sést upp á braut, er Ari með hann í pásu eða....
--- End quote ---

Ég HELD að þessi ferð hafi verið sú síðasta sem hann fór. Ég man ekki eftir honum upp á braut í fyrra. Annars skilst mér að Camaroinn sé í heljarins gegnumtekt!

GunniCamaro:
Það gekk núna að skoða videoið, ég rak mig á að það virðist sem að maður þurfi að vera innskráður til að geta séð allt á spjallinu.
Ég sá t.d. ekki allar myndirnar í "Nokkrar gamlar og góðar!" fyrr en ég skráði mig inn.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version