Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
plymouth
hillbilly:
cudan á efri myndinni er gamli bilinn hans sigurjóns hann var seldur i kveflavik að ég held þar sem mótorinn var tekinn ur og seldur . var vist 440 minnir mig allveg þrusu tjunað dót . held að su vel se kominn i roudrunnerinn hans ella nuna
Ingvar Gissurar:
--- Quote from: "lettan" ---cudan á efri myndinni er gamli bilinn hans sigurjóns hann var seldur i kveflavik að ég held þar sem mótorinn var tekinn ur og seldur . var vist 440 minnir mig allveg þrusu tjunað dót . held að su vel se kominn i roudrunnerinn hans ella nuna
--- End quote ---
Sigurjón seldi hana hér í Garðinn og það er marg búið að auglýsa hann til sölu síðan, Vélin mun vera farin eins og segir hér að ofan en ég held að bíllinn sé enn óseldur.
Ég held að það hafi eithvað verið byrjað að vinna í boddýinu á honum og hann þurfi einhverja ryðbætingu og málun.
ÁmK Racing:
Gamla Cudan hans Andersen er í Vogunum núna.Það á að taka hana eitthvað fínt í gegn :) Kv Árni
70 RoadRunner:
Báðir bílarnir eru 69 og það var lítill rauðhærður fugl sem sagði mér að S.Andersen væri heitur fyrir sínum gamla aftur og það væri lítið sem ekkert byrjað að gera við hann!!!!!!!!!!
SnorriVK:
Ég spurðist fyrir um þessa svörtu og hann vill fá 600 kall fyrir hana.
Hvað finst ykkur um þessa verðlagningu ??
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version