Author Topic: Blár Chvey Van ...  (Read 3263 times)

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
Blár Chvey Van ...
« on: May 05, 2006, 01:49:22 »
sælir 0g sælar ...ég er að leit að blá chevrolet van bilnum sem var í mosó fyrir einhverjum 5árum eða svo ...var allur rauður að innan ...og það var búið að setja flotta hurð á hliðina á honum hún fór beint upp ...ef það kanast einhver við bílinn endilega senda póst ...eða hringja !!!

k. Jóhannes Geir 8611478
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline Addi

  • RÆSIR
  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 479
    • View Profile
Blár Chvey Van ...
« Reply #1 on: May 05, 2006, 12:40:47 »
Þú ert þá væntanlega að tala um Playboy vaninn, ég sá hann síðast á rúntinum fyrir nokkrum mánuðum...einnig stóð hann oft niður í hafnarhverfinu í Kópavogi
Old Chevy's never die they just go faster

'88 Volvo 240 GLT B230E(K-cam og stillanlegur tímagír)



Arnar B. Jónsson #790
"Ræsir" '06, '07, '08, '09 og '10

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Blár Chvey Van ...
« Reply #2 on: May 05, 2006, 12:42:02 »
Kunningi minn á Playboy Vaninn og það þýðir ekkert að tala við hann um að selja, honum langar EKKERT til þess.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
okok
« Reply #3 on: May 05, 2006, 12:47:12 »
okey þá nær það ekki lengra en vitið þið um einhverja sambærilega bíla til sölu ???

....... 8)
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Blár Chvey Van ...
« Reply #4 on: May 05, 2006, 12:55:48 »
Himmi = HK RACING2 á einn Chevy Van, vínrauðan, fæst á 180 þús. ef mér skjátlast ekki, ég ætla þó ekkert að hengja mig uppá innréttingarmál, held að hann sé örugglega ekki "sukkdressaður" að innan en þó þokkalegustu kaup held ég.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Biggipg

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
Blár Chvey Van ...
« Reply #5 on: May 07, 2006, 03:42:54 »
Ég á einn svona sukkara sem ég var að hugsa um að selja hef bara ekki tíma alveg strax en þú mátt alveg búast við að ég auglýsi hann hér í þessum mánuði. Þetta er Dodge van 92. Er búinn að klæða hann allan með loðnu sebra efni að innnan(loftið og hliðarnar). Hann er kóngablár með kolsvarta glugga þetta er 8 manna bíll með 2 leður bekki sem er mjög auðvelt að taka úr ef maður vill meira pláss.