Author Topic: Kastljós í kvöld  (Read 2998 times)

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
LIA
« Reply #1 on: April 28, 2006, 21:24:20 »
Sælir strákar og stelpur, þetta kom bara vel út, allt sómakært fólk hlýtur að sjá að LÍA er á villigötum.

Af hverju kom ekki Óli sjálfur,  heldur sendi Rabba eldrauðan af stressi.

Ef LÍA hefur betur þá vitum við það, 70 km hámarkshraði.

Nú þarf að koma vel fram í Kastljósi með brosið á hreinu, brosa kosningabrosi,svona ex-B broooosi. 8)

Að lokum 3 spurningar. Hvað kom fyrir í fyrra? Af hverju fékk LÍA yfirráð yfir okkur aftur?Kanski að Ingó geti svarað því?

Við skulum átta okkur á því að við erum í ÍSÍ og ég stórlega efa að LÍA hafi eitthvað með okkur gera.

Ef málið er að við þurfum hreinlega að fá okkur lögfræðinga til að kljást við þessa gaura, þá skal ég lofa 100.000 í lögfræðingasjóð.

kv Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Kastljós í kvöld
« Reply #2 on: April 28, 2006, 21:52:34 »
Vel mælt Harry, ég skal með ánægju leggja fé í þennan sjóð ef af því verður.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
Kastljós í kvöld
« Reply #3 on: April 28, 2006, 22:23:05 »
Hehehe, mér hefur nú alltaf fundist Rabbi leiðinlegur, en eftir þetta video finnst mér hann viðbjóðslega leiðinlegur.
Rabbi, Óli og restin af LÍA mönnum eru ótrlega bitrir kjánar með mikkla minnimáttarkend. Og þeir eru ekki að safna fylgi með svona aðferðum.


Svo var ég að heyra í dag frá manni sem er meðlimur á einhverju motocross spjalli, að Óli hafi verið að skrifa þar á neikvæðu nótunum undir dulnefni og hafi svo svarað sjálfum sér undir sínu eginn nafni.  :lol:
Svo að sjálfsögðu kíktu menn á IP töluna og sögðu honum að skríða aftur í holuna sem hann kom úr.

Áfram KK
Kristinn Jónasson

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Kastljós í kvöld
« Reply #4 on: April 29, 2006, 14:53:34 »
Quote from: "Kiddi J"


Svo var ég að heyra í dag frá manni sem er meðlimur á einhverju motocross spjalli, að Óli hafi verið að skrifa þar á neikvæðu nótunum undir dulnefni og hafi svo svarað sjálfum sér undir sínu eginn nafni.  :lol:
Svo að sjálfsögðu kíktu menn á IP töluna og sögðu honum að skríða aftur í holuna sem hann kom úr.

Áfram KK


Þú verður að komast að því hvaða spjall þetta er.

Þetta gæti verið eitt það alverðmætasta sem við í KK höfum PERSÓNULEGA á Ólaf, en eins og við höfum lesið hérna á spjallinu þá virðist sem hann hafi einhvað persónulega á móti klúbbnum
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
Kastljós í kvöld
« Reply #5 on: April 30, 2006, 09:51:31 »
Held að þetta hafi verið motocross.is þú ég vilji ekki fullyrða það, Roberto þú getur kanski hjálpað mér?
Kristinn Jónasson

Offline Elli Valur

  • In the pit
  • **
  • Posts: 72
    • View Profile
Kastljós í kvöld
« Reply #6 on: April 30, 2006, 19:38:46 »
þetta var á www.motorcross.is og þar var hann að kvarta yfir utanvega akstri á krakkamótorhjólum í gufunesi 2 vikum síðar var ég á rallykeppni í gufunesi þar sem að ólafur kr var staddut utanvegar á bíl í gufunesinu

En það er eins og maður seigir það er ekki sama jón og séra jón


og þá labbaði ég uppað honum og kinti mig með nafni  og sagði að MÉR fyndist hann vera hálviti  og fífl

Kveðja
Erling Valur Friðriksson #201
TOYOTA LOLUX "93
KAWASAKI KXF 250 "04

Offline typer

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 43
  • DropDeadSexy
    • View Profile
Kastljós í kvöld
« Reply #7 on: May 01, 2006, 14:06:23 »
Quote from: "Elli Valur"
þetta var á www.motorcross.is og þar var hann að kvarta yfir utanvega akstri á krakkamótorhjólum í gufunesi 2 vikum síðar var ég á rallykeppni í gufunesi þar sem að ólafur kr var staddut utanvegar á bíl í gufunesinu

En það er eins og maður seigir það er ekki sama jón og séra jón


og þá labbaði ég uppað honum og kinti mig með nafni  og sagði að MÉR fyndist hann vera hálviti  og fífl

Kveðja
Erling Valur Friðriksson #201


Góður
Mitsubishi Starion '87 (LG-553) Varahlutir
Mitsubishi Starion '87 (LG-555) Spyrnugræjan