Kvartmílan > Almennt Spjall

LIA-gate

<< < (2/2)

Dr.aggi:
Sæll ég var ekki persónulega á staðnum þannig að ég gett ekki staðfest það.

Agnar H

Racer:

--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "Dr.aggi" ---Sæll Hilmar.
Lesið reglugerðina það er lögreglustjóri sem veitir leifið.
Ef að Ólafur Emilsson aðstoðar lögreglustjóri hefur veitt leyfi fyrir þessu þá dugir það, það er hanns að neita ef honum finnst fyrirvarinn of stuttur,
þannig að það hefur greinilega verið rólegt að gera hjá honum og þar að leiðandi afgreitt málið strax, eða hann treystir Kvartmíluklúbbnum þetta vel og telji sig ekki þurfa viku umhugsunar tíma.

Kvað tryggingar varða þá þurfum við ekki að kaupa tryggingar á keppnir,Æfingar né nokurs sem tengist okkar íþróttagreinum,þar á meðal sjónvarps auglýsingum þar sem við erum aðilar að ÍSÍ.

Þar að leyðandi var Kvartmíluklúbburinn í fullum rétti.

Agnar H
--- End quote ---
En er ekki trygging ÍSÍ bara fyrir meðlimi KK?Er búinn að spyrja að þessu á mörgum stöðum en fæ bara ekki svar,og voru allir sem voru að keyra þarna meðlimir KK?

HK RACING
--- End quote ---

eins spurning þegar rallycross brautinn er opinn fyrir almenning er þá allir meðlimir í lía eða aík sem fá að keyra á brautinni?

Doddilitli:
Góðan dagin menn góðir

Tryggingin sem er innan ÍSÍ gildir bara fyrir þá sem eru sannanlega skráðir meðlimir í klúbbinn en ekki áhorfendur og önnur tjón sem geta orðið.

Og svo þetta með leifið, ætla ég að vísa nú í 15.gr sem þið hafið sjálfir vísað svo oft í.
15. gr.
Heimilt er lögreglustjóra að samþykkja ákveðin svæði til æfinga eða æfingarkeppni. Svæðið, svo og æfingar og æfingarkeppnir, skulu lúta yfirstjórn fulltrúa sem lögreglustjóri samþykkir. Leyfi til notkunar á slíku svæði skal háð samþykki sveitarstjórnar. Auk þess skal það bundið ákveðnum skilyrðum, t.d. að því er varðar merkingar á svæðinu og vátryggingu, svo og eftirlit og skipulag á æfingum og æfingarkeppnum.

Var þetta leifi komið eða þarf það kannski ekki í hvert skipti sem haldin er æfing/keppni?

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version