Kvartmílan > Almennt Spjall

er þetta ekki smá húmor..

<< < (2/4) > >>

HK RACING2:

--- Quote from: "Dohc" ---
--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "broncoisl" ---Og þetta:
--- End quote ---
Þetta hefur aldrei komið fyrir hjá KK :roll:

HK RACING
--- End quote ---

Rólegur Himmi á að verja LÍA í bak og fyrir...þú lætur einsog það sé verið að traðka á þér :roll:
--- End quote ---
Alls ekki,ég hef persónulega lent í stríði við LÍA og er því ekki enn lokið,en mér finnst þetta hálf kjánalegt þar sem það var KK sem var ekki með sín mál áhreinu ekki LÍA!LÍA er ekki mitt uppáhalds og það vita flestir sem mig þekkja en mér finnst algjör óþarfi að drekkja conceptinu sem það stendur fyrir útaf einhverju sem er KK að frekar að kenna!Held að það séu flestir að stefna að sömu markmiðum en ég sé ekki af hverju KK á að geta haldið ekki spyrnu/æfingu ef menn mega það ekki útá Granda,ég veit að brautin er lokuð en landslög segja að það megi ekki nema með leyfi sýslumanns og tryggingum og er það sama ástæða og ég má ekki fá tún hjá einhverjum bónda og freta á hjólinu mínu með öllum vinum mínum það er bara bannað!

HK RACING

Einar K. Möller:
Það var hvorki keppni né æfing, heldur saklaust show undir handleiðslu manna sem þetta þekkja eins og handarbakið á sér og allur viðbúnaður til staðar hefði slys orðið...

Hættiði svo að grenja þetta, þetta voru bara stælar í LÍA sem allir vita að er illa við KK, ef einhver gerði eitthvað rangt þarna þá voru það LÍA menn að stoppa þetta í stað þess að standa við bakið á KK (in our dreams) og sýna frammá að það ER TIL BRAUT Á ÍSLANDI.

EKM

Kristján F:
Kvartmíluklúbburinn var alveg með sín mál á hreinu varðandi það að vera með ökutæki upp á braut til að hægt væri að taka upp sjónvarpsefni.
Haft var samráð við Lögregluna í Hafnarfirði og hún hafði engar athugasemdir fram að færa varðandi þetta. Svo er annað ef skilningur manna innan Lía að þetta hafi verið æfing þá er það þannig samkvæmt 15 grein í reglugerð um aksturskeppnir að leyfi fyrir henni þarf frá lögreglustjóra ekki Lía.

ingo big:

--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Það var hvorki keppni né æfing, heldur saklaust show undir handleiðslu manna sem þetta þekkja eins og handarbakið á sér og allur viðbúnaður til staðar hefði slys orðið...

Hættiði svo að grenja þetta, þetta voru bara stælar í LÍA sem allir vita að er illa við KK, ef einhver gerði eitthvað rangt þarna þá voru það LÍA menn að stoppa þetta í stað þess að standa við bakið á KK (in our dreams) og sýna frammá að það ER TIL BRAUT Á ÍSLANDI.

EKM
--- End quote ---

heyr heyr einar kári

HK RACING2:

--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Það var hvorki keppni né æfing, heldur saklaust show undir handleiðslu manna sem þetta þekkja eins og handarbakið á sér og allur viðbúnaður til staðar hefði slys orðið...

EKM
--- End quote ---
Er það bara saklaust show þegar götubílar eru að keyra á lágum 12 á 110 mílum bara með hjálm?

HK RACING

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version