Kvartmķlan > Almennt Spjall

er žetta ekki smį hśmor..

<< < (4/4)

Nóni:

--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Jį Himmi minn žetta er saklaust show žegar žetta er gert undir handleišslu manna meš reynsluna, reynslu sem t.d žessi LĶA strumpar hafa ekki og munu trślega aldrei öšlast bakviš skirfboršiš sitt.
--- End quote ---
En af hverju voru žį ekki KK menn sem keyršu og voru meš keppnisreynslu ķ stašinn fyrir17-25 įra patta sem eru ekkert nema kjafturinn?
Og žessir menn meš alla reynsluna voru žaš sömu menn og hleyptu Kryppunnu af staš kolólöglegri og ökumašurinn hjįlmlaus?Er ekki aš žessu bara til aš djöflast ķ ykkur,veit bara af eigin reynslu hvaš öryggisbśnašur getur bjargaš miklu og vona aš KK gangi sem allra best meš ęfingakvöldin sķn žvķ geta gert helling en einungis ef rétt er aš žeim stašiš og leyfi frį sżslumanni er til stašar og tryggingar fyrir žrišja ašila er til stašar,vona aš ég verši nś ekki bannašur aftur žar sem ég hafši hugsaš mér aš koma og keppa ķ sumar 8)

HK RACING
--- End quote ---

Himmi žś veršur ekki bannašur nema aš žś veršir ķtrekaš meš einhvern dónaskap sem ég hef nś ekki séš til žķn, žaš er ekkert skemmtilegra en aš fį smį lķf ķ spjalliš af og til. Yfirleitt eru menn fljótir aš bregšast viš tilmaęlum um aš gęta orša sinna hér inni, veit ekki hvaš olli žvķ aš žś varst bannašur į sķnum tķma og ekki er įstęša til aš rifja žaš upp.

Hins vegar er gaman žegar menn eru meš hśmor fyrir žessu öllu og skrį sig inn aftur og byrja upp į nżtt, bestu dęmin eru žś og Gunni félagi okkar sem kallar sig "Bannašur" :lol:

Kv. Nóni

HK RACING2:

--- Quote from: "Nóni" ---
--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Jį Himmi minn žetta er saklaust show žegar žetta er gert undir handleišslu manna meš reynsluna, reynslu sem t.d žessi LĶA strumpar hafa ekki og munu trślega aldrei öšlast bakviš skirfboršiš sitt.
--- End quote ---
En af hverju voru žį ekki KK menn sem keyršu og voru meš keppnisreynslu ķ stašinn fyrir17-25 įra patta sem eru ekkert nema kjafturinn?
Og žessir menn meš alla reynsluna voru žaš sömu menn og hleyptu Kryppunnu af staš kolólöglegri og ökumašurinn hjįlmlaus?Er ekki aš žessu bara til aš djöflast ķ ykkur,veit bara af eigin reynslu hvaš öryggisbśnašur getur bjargaš miklu og vona aš KK gangi sem allra best meš ęfingakvöldin sķn žvķ geta gert helling en einungis ef rétt er aš žeim stašiš og leyfi frį sżslumanni er til stašar og tryggingar fyrir žrišja ašila er til stašar,vona aš ég verši nś ekki bannašur aftur žar sem ég hafši hugsaš mér aš koma og keppa ķ sumar 8)

HK RACING
--- End quote ---

Himmi žś veršur ekki bannašur nema aš žś veršir ķtrekaš meš einhvern dónaskap sem ég hef nś ekki séš til žķn, žaš er ekkert skemmtilegra en aš fį smį lķf ķ spjalliš af og til. Yfirleitt eru menn fljótir aš bregšast viš tilmaęlum um aš gęta orša sinna hér inni, veit ekki hvaš olli žvķ aš žś varst bannašur į sķnum tķma og ekki er įstęša til aš rifja žaš upp.

Hins vegar er gaman žegar menn eru meš hśmor fyrir žessu öllu og skrį sig inn aftur og byrja upp į nżtt, bestu dęmin eru žś og Gunni félagi okkar sem kallar sig "Bannašur" :lol:

Kv. Nóni
--- End quote ---
Žurfti nś engan dónaskap til žegar ég var bannašur eingöngu blįkaldar stašreyndir sem komu sér illa!En ég held aš menn megi ekki ęsa sig of mikiš,žaš er hollt aš rökręša svolķtiš og geta komiš góšir hlutir śtśr žvķ,Mér hefur bara alltaf fundist best aš segja žaš sem mér finnst en ekki eru alltaf allir sammįla mér,Žetta snżst ekkert um žaš aš ég sé į móti KK į nokkurn hįtt,mér finnst bara aš žegar žaš er veriš aš hleypa 17-25 įra krökkum uppį braut aš keyra žį verši allt aš vera 100%,žvķ žaš veršur allt vitlaust ef eitthvaš klikkar og slys gerist svo ég tali ekki um banaslys,vitum öll hvernig umręšan varš er banaslysiš varš ķ Gokartinu,mér er bara mjög umhugaš um aš slķkt žurfi ekki aš endurtaka sig į nokkurn hįtt,og hvaš LĶA varšar vita flestir aš žaš er śtbrunniš batterż og löngu komiš į skipta žvķ śt aš hluta eša ķ heild sinni en žaš viršist bara enginn nenna aš standa ķ žessu nema žeir sem nś eru og žvķ er žetta svona,hef heyrt aš Ķsķ taki yfir LĶA batterżiš og er žaš ekkert nema gott,ętla aš vona aš žaš séu ekki allir sjóšandi vitlausir śtķ mig žvķ žetta er bara mķnar skošanir og endilega komiš meš eitthvaš įmóti ef žaš er eitthvaš sem žiš hafiš athugavert viš žetta!

HK RACING

stefan325i:
Lķa kom og stoppaši žetta hjį okkur į Fimmtudaginn bara til aš stoppa žetta.

Ef žessir menn hefšu eithvaš ķ kollinum žį hefšu žeir hugsaš meš sér "jęja žetta er nś skįrra en aš vera į götunm (sem žetta er, menn į stašnum viš flestu bśnir og ef allt fer ķ hart stutt ķ sjśkarbķl er žaš ekki?)

EN EN EN žessir "bķla menn"  ef viš getum kallaš žį žaš, žeim fannst betra aš lįta vita af žvķ aš žetta vęri ekki samkvęmt bókinni og senda alla mennina (guttana) śt ķ umferšina frekar!!!! LĶA menn bķlarnir sem voru žarna eru jafn snöggir ķ 150 į sębrautinni eins og į Kvartmķlubrautinni.

En er ekki skįrra Ef svo andskoti illa vill leika viš okkur aš slys hefši gerst aš žaš voru menn tilbśnir į stašnum???????

ingo big:

--- Quote from: "stefan325i" ---Lķa kom og stoppaši žetta hjį okkur į Fimmtudaginn bara til aš stoppa žetta.

Ef žessir menn hefšu eithvaš ķ kollinum žį hefšu žeir hugsaš meš sér "jęja žetta er nś skįrra en aš vera į götunm (sem žetta er, menn į stašnum viš flestu bśnir og ef allt fer ķ hart stutt ķ sjśkarbķl er žaš ekki?)

EN EN EN žessir "bķla menn"  ef viš getum kallaš žį žaš, žeim fannst betra aš lįta vita af žvķ aš žetta vęri ekki samkvęmt bókinni og senda alla mennina (guttana) śt ķ umferšina frekar!!!! LĶA menn bķlarnir sem voru žarna eru jafn snöggir ķ 150 į sębrautinni eins og į Kvartmķlubrautinni.

En er ekki skįrra Ef svo andskoti illa vill leika viš okkur aš slys hefši gerst aš žaš voru menn tilbśnir į stašnum???????
--- End quote ---

Jś žaš eru umm 10 min max ķ sjśkrabķl ef eithvaš alvarlegt kemur upp į hjį okkur annars eru viš 3 og öruglega fleyrri sem aš erum meš skyndihjįlp 1 og 2 , žetta er rosalega einfalt , ef aš eithvaš gerist fara ég og fśsi af staš į örigysbķlnum og metum įstandiš svo er įkveši hvort viš getum gert eithvaš meš okkar bśnaši eša hvort žaš žurfi sjśkrabķl į stašin , eins og ég segi žį er stutt ķ hann , ég er altaf viš bśin hinu versta žannig aš flest sem aš žarf ķ įrekstur er til stašar , žar aš segja grisju ked vesti , hįls kragar og back board svo eru plįstrar og sįra bindi altaf til hjį okkur og ekki mį gleyma slökvitękjunum sem aš rįša viš allt hefši ég haldiš sem aš nóni lét fylla į ķ fyrra og viš erum aš fara lįta ath meš žauga aftur .

Žaš sem varšar lķa er bara ekkert annaš en ferkja og tapsįrir einstęklingar sem aš vantar gleraugun į ef aš žeir eru meš augu į annaš borš :?

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version