Kvartmílan > Almennt Spjall
Þakkir til lögregluþjónanna og annarra sem komu upp á braut.
Elmar Þór:
Já Hálfdán var flottur, tók senditíkina gjörsamlega í aðra nösina og snítti henni út úr hinni.
HK RACING2:
--- Quote from: "Racer" ---helstu starfsmenn uppá braut eru með skyndihjálpanámskeið í lagi , ingó , fúsi og ég sjálfur.
sjúkrabúnaður stenst sjúkraliðastaðalinn enda vildi ingó ekki sætta sig við minna , það er meira segja börur um borð ef menn þurfa og allanvega 2 hálskragar svo lía getur voða lítið skotið á okkur með að þetta sé ekki í lagi , sjúkrabílinn er jafnfljótur útí hraun s.s. braut eins og fara í slys á þjóðvegi þó ég tel það sjálfur að það sé betra að slys gerast uppá braut þar sem þjálfaður mannskapur er til staðar og "engin" umferð til að tefja eða keyra á brakið.
--- End quote ---
Það hefur samt alltaf verið regla að láta vita að það sé keppni eða æfing svo sjúkraliðsmenn viti hvert þeir eiga að fara,það væri lítið mál fyrir þá að ruglast ef einhver myndi hringja í óðagoti og þeir myndu bruna uppá rallýcrossbraut!
HK RACING
firebird400:
Drengur þú ert algjört met :roll:
Hvað ertu að gera hérna á þessu spjalli eiginlega :?
Eitt er nokkuð víst að þú hefur ekki áform um að keppa í kvartmílu á næstunni :roll:
Þetta er spjallsvæði áhugamanna um kvartmílu ekki LÍA lollara :shock:
Kiddicamaro:
--- Quote from: "firebird400" ---Drengur þú ert algjört met :roll:
Eitt er nokkuð víst að þú hefur ekki áform um að keppa í kvartmílu á næstunni :roll:
--- End quote ---
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
TommiCamaro:
--- Quote from: "firebird400" ---Drengur þú ert algjört met :roll:
--- End quote ---
held að hann stefni nú á það . og ég veit að hann gerir það með príði.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version