Kvartmílan > Almennt Spjall
Ótrúleg framkoma LÍA
Porsche-Ísland:
--- Quote from: "4x4.is" ---Það eiga eflaust einhverjir ykkar framtíð í pólitík.
Nú spyr ég beint.
Ef bíll sem er að keyra á yfir 100 km/h hraða fer útaf og limlestir áhorfanda hver er ábyrgur og þyrfti að hafa tryggingar í lagi fyrir ökutæki á keppnisbraut?
a) Ökumaður.
b) Kvartmíluklúbburinn.
c) ÍBH.
d) ÍSÍ.
Og Halldór, þú snýrð þig ekki út úr eigin útúrsnúningum með enn meiri útúrsnúningum og fullyrðingum. Myndatökumenn á torfærukeppnum eru væntanlega tryggðir því keppnishaldari þarf að kaupa tryggingar til að fá að halda keppni.
Og það gæti verið meira en 1 ár síðan ég fór síðast út á braut en það er a.m.k. minna en 2 ár og kemur spurningum um ábyrgð á keppnisbraut ekkert við.
Kveðja,
Ragnar Róbertsson
Sími: 6624444
www.4x4.is
4x4@4x4.is
--- End quote ---
Raggi minn hvað er það sem þú ekki skilur,, það eru engir áhorfendur þar sem bílarnir eru á 100 km hraða. Hvað er það sem þú skilur ekki með áhorfendastæði.
Ekki hafa kvartmílubílar spólað grjóti yfir áhorfendur, annað en gerst hefur í öðru sporti.
Hvað heldur þú að munurinn sé á myndatökumanni á torfæru og kvartmílu. Áður fyrr voru þetta sömu mennirnir. þess vegna skil ég ekki hvaða útúrsnúningur þett er,, en þú sérð þetta greinilega með öðrum augum en flestir.
Ingó:
--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "Ingó" ---Það er ótrúlegt hvað menn fara með margar rangar staðreyndir hér á netinu.
KK er með mun betri tryggingar en farið er fram á hjá LÍA. Þessar tryggingar eru í gegnum ÍBH en ekki ÍSÍ. KK og brautin er alltaf tryggð. En það breytir því ekki að það er krafa frá tryggingafélögunum á Íslandi að öll skráð ökutæki sýni fram á svo kallaðan tryggingarviðauka sem er staðfesting frá viðkomandi tryggingarfélag að ökutæki sé heimilt að aka á keppnisbraut.
Kv Ingó.
--- End quote ---
En eru ekki tryggingar ÍBH bara fyrir þá sem eru skráðir í KK?Ekki voru allir sem keyrðu þarna meðlimir í KK er það?
HK RACING
--- End quote ---
Tryggingar KK ná yfir svæðið,starfsmenn og óskráð ökuræki. Tryggingarviðaukinn er nauðsinlegur fyrir allar skráðar bifreiðar sama hvort menn eru í KK eða ekki. Eins og ég hef áður ritað þá gilda aðrar reglur um ökutæki á númerum en óskráð tæki.
Kv Ingó.
Ingó:
--- Quote from: "4x4.is" ---Það eiga eflaust einhverjir ykkar framtíð í pólitík.
Nú spyr ég beint.
Ef bíll sem er að keyra á yfir 100 km/h hraða fer útaf og limlestir áhorfanda hver er ábyrgur og þyrfti að hafa tryggingar í lagi fyrir ökutæki á keppnisbraut?
a) Ökumaður.
b) Kvartmíluklúbburinn.
c) ÍBH.
d) ÍSÍ.
Kveðja,
Ragnar Róbertsson
Sími: 6624444
www.4x4.is
4x4@4x4.is
--- End quote ---
Ef ökutækið er á númerum þá gildir ökutækjatryggingin en ef viðkomandi er ekki með viðauka þá getur tryggingarfélagi átt endurkröfurétt á ökumann . Ef ökutækið er óskráð þá gildir trygging KK.
Ingó.
maggifinn:
Jæja Mamus.. Eða kannski er best að ég kalli þig þínu rétta nafni : Bragi Bragason.
Þú getur slitið hér setningar úr samhengi og raðað þeim að vild til að það henti þínum málflutningi. En það breytir engu þar um að sokkdúkkan þín Ólafur Guðmundsson hefur logið að þjóðinni margsinnis varðandi aðstöðu til hraðaksturs hér á landi.
Ég vonast til að geta heilsað þér persónulega í næsta boði hjá tengdapabba.
Harry þór:
Sælir allir venjulegir og líka allir vitleysingar. Ég hef eina spurningu, hvaða tryggingar hefur LÍA fram yfir tryggingar KK og ÍBH og ÍSÍ ? Ég bara spyr.
Ég get ekki ímyndað mér hvaða tryggingafélag vilji LÍA í viðskipti.
kv Harry
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version