Kvartmílan > Almennt Spjall
Ótrúleg framkoma LÍA
Ingó:
--- Quote from: "baldur" ---Já ég hef velt því sama fyrir mér því að í kvartmílunni eru ekkert öll ökutækin á númerum og þar af leiðandi ekki með tryggingu til götuaksturs, hvað þá þennan tryggingaviðauka til keppni.
--- End quote ---
Það er yfir leitt ekkert mál að fá viðaukann hjá tryggingarfélaginu og oft hægt að fá hann fyrir t.d. allt sumarið.
Ingó.
baldur:
Já, en tryggingaviðaukinn er bara fyrir ökutæki sem eru á númerum. Hver er munurinn á ökutæki sem er á númerum og ökutæki sem er ekki á númerum í kvartmílukeppni?
Porsche-Ísland:
--- Quote from: "4x4.is" ---
En svona bull:
Hvað *edit* áhorfandinn ætti að vera að þvælast þar sem bíll er kominn á 120 km hraða.
Ég er ekki að ná þessu hjá Halldóri, ég hef séð video frá endalínunni og finnst miklu flottara að sjá ökutækin þaðan (einhver hélt á vélinni). Ég var úti á braut þegar Valur velti og fannst frábært að sjá hann labba frá því en er feginn að enginn stóð þá þar með videocameru. Ég hef líka keppt nokkrum sinnum á þessari braut og var líka á fyrstu mílunni þegar brautin var opnuð (var ennþá á reiðhjólinu þá) svo að heimskulegar yfirlýsingar um að ég hafi aldrei komið á þessa braut eru bara heimskulegar og ekkert annað. Ég ætlaði ekki að standa í bulli eða bullurum hér en gat greinilega ekki sleppt því að svara í þetta skipti.
Slys er slys og ég skil ekki hvað er svona slæmt að vera tryggður ef slys verður.
Kveðja,
Ragnar Róbertsson
s: 6624444
4x4@4x4.is
www.4x4.is
--- End quote ---
Til að keppni verði sjónvarpsvæn þarf að taka myndir frá eins mörgum stöðum og hægt er. Þess vegna er stundum hafður myndatökumaður við endalínuna. Þetta getur ekki talist vera áhorfandi. Áhorfendur eru ekki á launum. Veit ekki til þess að þessi myndatökumaður hafi þurft að hlaupa til að halda lífi sínu og limum. En hversu oft hefur þú séð þessa fórnfúsu myndatökumenn hlaupa eins og lífið liggi við úr torfæruþáttum. En það er kannski annað þar.
Það sem ég átti við að þú hefðir ekki komið upp á braut er að núna eru mikið breyttar forsendur síðan Valur velti sinni Evu. Ég var þar líka þann dag og hafði langt langleiðina inn í enda og var mjög snöggur á staðinn. En núna er þetta ekki þannig, áhorfendur eru við ráslínu. Þannig að þetta umrædda dæmi þitt á barasta ekki við. Þannig að við skulum ekki vera að velta okkur upp úr gömlum dögum og snúa okkur að uppbygginu.
HK RACING2:
--- Quote from: "Ingó" ---Það er ótrúlegt hvað menn fara með margar rangar staðreyndir hér á netinu.
KK er með mun betri tryggingar en farið er fram á hjá LÍA. Þessar tryggingar eru í gegnum ÍBH en ekki ÍSÍ. KK og brautin er alltaf tryggð. En það breytir því ekki að það er krafa frá tryggingafélögunum á Íslandi að öll skráð ökutæki sýni fram á svo kallaðan tryggingarviðauka sem er staðfesting frá viðkomandi tryggingarfélag að ökutæki sé heimilt að aka á keppnisbraut.
Kv Ingó.
--- End quote ---
En eru ekki tryggingar ÍBH bara fyrir þá sem eru skráðir í KK?Ekki voru allir sem keyrðu þarna meðlimir í KK er það?
HK RACING
4x4.is:
Það eiga eflaust einhverjir ykkar framtíð í pólitík.
Nú spyr ég beint.
Ef bíll sem er að keyra á yfir 100 km/h hraða fer útaf og limlestir áhorfanda hver er ábyrgur og þyrfti að hafa tryggingar í lagi fyrir ökutæki á keppnisbraut?
a) Ökumaður.
b) Kvartmíluklúbburinn.
c) ÍBH.
d) ÍSÍ.
Og Halldór, þú snýrð þig ekki út úr eigin útúrsnúningum með enn meiri útúrsnúningum og fullyrðingum. Myndatökumenn á torfærukeppnum eru væntanlega tryggðir því keppnishaldari þarf að kaupa tryggingar til að fá að halda keppni.
Og það gæti verið meira en 1 ár síðan ég fór síðast út á braut en það er a.m.k. minna en 2 ár og kemur spurningum um ábyrgð á keppnisbraut ekkert við.
Kveðja,
Ragnar Róbertsson
Sími: 6624444
www.4x4.is
4x4@4x4.is
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version