Author Topic: Ótrúleg framkoma LÍA  (Read 23170 times)

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #40 on: April 29, 2006, 14:05:49 »
Sæll Harry.

Samkvæmt þessum reglugerðarbreytingum sem linkurinn leiðir til eru öll leyfi fyrir keppnir fyrir ökutæki á fjórum hjólum í höndum LÍA. Æfingarnar virðast ekki vera þarna inni, þannig að líklega eru þær háðar leyfi sveitarfélags og viðkomandi lögreglu.

Sorry

http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/E3CB4A9E38F8A82800256FBF00529333?OpenDocument

hér er svo reglugerðin í heild sinni en ath. linkinn hér að ofan, þar sem breytingin varð og LÍA varð handhafi allra keppnisleyfa.

http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/8f4a7d7ca32eedc1002565000051607a/e218f6155760a9a200256a08003189af?OpenDocument
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline 4x4.is

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 8
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #41 on: April 29, 2006, 14:14:21 »
Sæll Harry.

Sæll Ragnar,svo það sé alveg ljós þá er KK í ÍBH og þar af leiðandi í ÍSÍ.

kv Harry


Eruð þið sem sagt að segja að ÍSÍ sé ábyrgt fyrir tjóni sem verður ef bíll keyrir útaf brautinni á 120 km/h og lendir á saklausum áhorfendum?
Ég er ekki að trúa því.
Kveðja,
 Ragnar Róbertsson
  s: 6624444
   4x4@4x4.is
    www.4x4.is

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #42 on: April 29, 2006, 14:17:19 »
Sæll Ragnar.
Farðu inn á heimasíðu ÍSÍ þar er linkur inn á tryggingarpakkann sem ÍSÍ er með fyrir aðildarfélög þess.
lestu það.

Agnar H
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline Porsche-Ísland

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 140
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #44 on: April 29, 2006, 14:21:52 »
Quote from: "4x4.is"
Spyr sá sem ekki veit.
[Gefum okkur að bíll hefði farið útaf á 120 km/h þarna og lent á áhorfenda. Hver er ábyrgur ef sá sem stendur fyrir atburðinum er ekki með tryggingu?
Ég er ekki að skrifa hér af því mig langar að rífast svo ekki taka það þannig.
Kveðja,
 Ragnar Róbertsson
  s: 6624444
   4x4@4x4.is
    www.4x4.is


Svarar sá sem skilur ekki hvað er að angra suma hérna inni.

Hvað *edit* áhorfandinn ætti að vera að þvælast þar sem bíll er kominn á 120 km hraða.

Greinilegt að sumir hafa ekki komið á keppnir nýlega, kannski aldrei.
Halldór Jóhannsson

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #45 on: April 29, 2006, 14:26:26 »
Já maður spyr sig rétt eins og Harry, hvað varð til þess að LÍA náði svona hreðjartaki á starfsemi KK  :?:

Og annað
Rétt eins og nefnt var þá virðist sem einhverjir hafi snúið þessu á bakið svo að ekki þurfi að ræða það sem þetta snýst um:

Umræðan er og var alltaf, það er til svæði til þess að spyrna svo ekki þurfi að spyrna á götum bæja og borgar,

LÍA virðir ekki starf klúbbsins,

og það að snúa þessu upp í leyfismál og reglugerðarþras hefur fært þessa umræðu frá efnislegum uppruna sínum, enda var það það eini leikur LÍA í stöðunni, og verð ég að segja að hann hafi virkað svona líka svakalega vel :?

Hvaða máli skiptir það hvort að einhver mál hjá KK hafi verið svona eða hinseginn, já eða hvar slysin hafa gerst, það kemur þessu bara ekkert við.

Þetta byrjaði með rangfærslum í fjölmiðlum og þegar gerendurnir þar sá að það var verið að útbúa mótleik á þá þá gerðu þeir það sem í þeirra valdi stóð til að stöðva hann, ég held að það hafi engu máli skipt hvað var að í stöðunni eða hvað, þeir hefði bara fundið einhvað annað til að gera það sem þeir gerðu.

Og þá spyr maður sig aftur:
Afhverju þarf KK að lúta stjórn LÍA :?:
Hvert verður framhaldið, á að ræða það sem skiptir máli hérna eða á bara að halda áfram að benda og pota :?:

Kv. Agnar Áskelsson
Meðlimur KK # 873
Agnar Áskelsson
6969468

Offline 4x4.is

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 8
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #46 on: April 29, 2006, 14:44:02 »
Ég er alveg sammála Agnari:
Hvaða máli skiptir það... ...hvar slysin hafa gerst, það kemur þessu bara ekkert við.
Mér finnst mikið nær að spá í framtíðina en velta sér uppúr fortíðinni.

En svona bull:
Hvað *edit* áhorfandinn ætti að vera að þvælast þar sem bíll er kominn á 120 km hraða.

Ég er ekki að ná þessu hjá Halldóri, ég hef séð video frá endalínunni og finnst miklu flottara að sjá ökutækin þaðan (einhver hélt á vélinni). Ég var úti á braut þegar Valur velti og fannst frábært að sjá hann labba frá því en er feginn að enginn stóð þá þar með videocameru. Ég hef líka keppt nokkrum sinnum á þessari braut og var líka á fyrstu mílunni þegar brautin var opnuð (var ennþá á reiðhjólinu þá) svo að heimskulegar yfirlýsingar um að ég hafi aldrei komið á þessa braut eru bara heimskulegar og ekkert annað. Ég ætlaði ekki að standa í bulli eða bullurum hér en gat greinilega ekki sleppt því að svara í þetta skipti.

Slys er slys og ég skil ekki hvað er svona slæmt að vera tryggður ef slys verður.

Kveðja,
 Ragnar Róbertsson
  s: 6624444
   4x4@4x4.is
    www.4x4.is

Offline Mamus

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #47 on: April 29, 2006, 15:10:10 »
Góðan dag
Eftir að hafa verið að fylgjast með þessari umræðu í dag og í gær þá bara get ég ekki orða bundist.Það fyrsta sem mér datt í hug eftir að hafa lesið yfir þetta er tilvitnun úr íslensku dægurlagi:  "Börn og aðrir minna þroskaðir menn".

Byrjum á byrjunninni Óli startar þessari vitleisu með því að fara í viðtal í Kastljósinu til að ræða um hraðakstur á götum borgarinnar, í þessu viðtali kaus hann að gleyma því að til væri braut á íslandi sem er sér til þess gerð að keyra hratt á, það eitt er til háborinnar skammar að forseti Landsambands Íslenskra Akstursíþrótta skuli sniðganga heilan klúbb vegna persónulegs ágreinings.

Til svars við þessari framkomu Óla höfðu KK menn samband við Kastljósið, væntanlega til að vegkja athygli á sér (sem er að sjálfsögðu af hinu góða). Og var þá ákveðið að auglýsa eftir fólki til að  hittast á brautinni og gera sjónvarpsþátt. Gott og vel. En.......    Það virðist sem að forsvaramenn KK hafi gleymt því að um brautina gilda ákveðnar reglur sem ber að framfylgja. Það er ekki hægt að sleppa sumum reglum þó svo að það mæti ein sjónvarpstöð með tæki og tól á staðinn.

 Þið rökræðið um að þetta var hvorki keppni né æfing heldur að þið væruð komnir í sjónvarpsbransan og væruð að búa til sjónvarpsþátt. Samt gátuð þið ekki virt tilmæli lögreglu um að virða hámarkshraða á þessari ótryggðu braut sem er 70km hraði. Ég veit að vísu ekki merkilega mikið um þennan sjónvarpsbransa en ég tel það nokkuð ljóst að bílar þurfa ekki að fara upp fyrir 70km hraða til að myndast vel, það voru engin ákvæði um hvað þið máttuð vera snöggir upp í 70, bara ekki fara yfir 70km hraða.

Grétar F. sagði:
Quote
hefur haldið keppnir á lokuðu vernduðu svæði óslitið öll árin 30 undir leiðsögn og öryggiseftirliti reyndra manna.
Ættu þessir reyndu menn ekki að vera búnir að læra allar reglur og skilmála eftir 30 ár í bransanum.

Boss sagði:
Quote
Maðurinn er FÁVITI
  Mjög málefnalegt.

Svo kom Nóni með mynd af óla þar sem hann er kominn með horn. átt þú ekki að vera í forsvari fyrir þessa síðu. eftir svona barnaskap frá manni sem á að tala fyrir hönd klúbbsinns þá bara get ég ekki tekið þig alvarlega. það var verið að ræða málin ekki leggja í einelti.

Svo spyr sara hvort óli sé ekki sökudólurinn fyrir öllum skítnum sem hefir verið kastað í íslensku mótorsporti. Það kemur málinu ekkert við. málið snýst um lög og reglur ekki pólitík úr fortíðinni.

HK R. Spyr: hvað ef það hefði orðið slys, ég kýs að umorða spurninguna Hað ef það hefði orðið banaslys á þessari ólöglegu æfingu sem var ekki æfing en engu að síður ólöglegt. Hvað myndi það gera fyrir íslenskt mótorsport ef einhver hefði látist við gerð sjónvarpsþáttar í skjóli myrkurs.

Og Maggi Finn Þú ákveður allt í einu að þú viljir læra reglur Lía, af hverju stofnaru þá ekki nýan þráð svona þér til fróðleiks vegna þess að reglur og fortíð Lía hafa ekkert með það að segja að þið brutuð reglur.

Svo segiru:
Quote
Lokað svæði=eigin ábyrgð. Þannig finnst mér það eiga að vera
Maggi Maggi Maggi ég taldi mig nú þekkja þig svona lala en ég verða að segja í allvöru talað ég hélt að þú hefðir meira í toppstykkinu en þetta. ok þú villt að menn geti bara hist á einhverju afgirtu svæði keyrt eins og vitlesingar engar reglur og engin lög. hvað helduru að það endist lengi áðir en þú segir ok strákar höfum hérna eina reglu ekki keyra á hvorn annan, og svo kemur önnur regla á endanum verður þú þá orðinn yfirvaldið með reglurnar sem öllum er illa við. Og svo annað, hvar eigum við að stoppa? Byggjum búgarð þar sem við meigum drepa fólk okkur til skemmtunar engar reglur engin lög eigin ábirgð bara sama hvað þið gerið ekki drepast fyrir utan girðinguna í allvöru talað þú hlýtur að sjá hvað þetta er kjánalegt.

Einar Möller segir:
Quote
En ég hef ekki áhyggjur, við munum standa uppi sem "sigurvegarar" vegna þess að við gerum þetta fyrir sportið, LÍA gerir þetta fyrir peninga og "völd".
   Hafið þið eithvað fyrir ykkur í því að það séu svona miklir peningar í þessu? Bara forvitni ekki kaldhæðni.  Og hver eru völdin í því að vera Forseti í félagi sem enginn virðist taka mark á?

Svo kom að sjálfsögðu cr vtek með svarið:
Quote
lia eru lika bara favitar

Uss þetta Coment fékk mig næstumþví til að skipta um skoðun á þessu öllu saman og hætta að skrifa þennan pistil.

Svo kemur maggi aftur með hugsunina: hversvegna eru lög og regla? Vegna þess Maggi minn að við erum ekki barbara við lifum í nútímanum og við "maðurinn" erum margoft búin að sanna að við þurfum reglur til að þrífast í svona þjóðfélagi.

429Cobra fyrst þú varst svona klár að finna upplisingar um HK R þá held ég nú að þú hefðir allveg getað haldið áfram ransóknarblaðamennskunni og komist að því hver HK Racing raunverulega er, sem að ég besst veit hefur alldrei verið leyndarmál.

Dr.Aggi ssegir svo:
Quote
En þess má geta að heimild var fyrir þessari uppákomu frá aðstoðar lögreglustjóra Lögreglunar í Hafnarfirði Ólafi Emilsyni
fyrst þetta er satt er þá ólafur Emilsson ekki sökudólgurinn af þessu öllu það var jú hann sem gaf ykkur leifi til að halda ótryggða ekkikeppni, og dró það svo til baka. hvað eru menn að æsasig við lía þú segir það sjálfur þarna að lögreglan er sökudólgurinn, á þessi þráður ekki að heita "helvítis löggan".
Svo heldur þú áfram:
Quote
Við höfum engin alvarleg slys á okkar samvisku í þjrátíu ár
 Nr: 1 þarf virkilega alvarlegt slys svo menn fari eftir settum reglum er ekki bara hægt að vera forsjáll.
nr.2 ég veit ekki betur en að það hafi farið vitlesingur á brautina fyrir einhverjum x tíma á kryppu sem hafði ekki farið í skoðun í tvo áratugi og til að toppa allt þá var ökumanninum ekki meira annt um KK að hann fór ferðina hjálmlaus til að bróta örugglega allar reglur. en það mátti ekki tala illa um þetta mál.

Svo kemur 492 cobra aftur, maðurinn sem ætlaði nú ekkert að pikka um þetta mál.
Quote
Og þá værir þú kannski betur í stakk búinn sem fullgildur meðlimur og snattari fyrir LÍA að fræða mig
 Er það ekki ofsögum sagt að maður sem er að benda ykkur á það að það voruð þið sem gerðuð mistök eða Löggan eins og sumir vilja halda fram sé snattari Lía. Af hverju getið þið sem fullorðnur menn sætt ykkur við það að þið voruð ekki að fara eftir settum reglum.

Fyrst að ég byrjaði þennan pistil á dægurlagi er þá ekki rétt að ég endi hann eins með frægum slagara frá Sólstrandargæunum:
"Eigum við ekki bara að vera vinir?"

E.S. ég skirfa undir nafnleind vegna þess að ég vill ekki fá þessa snargeðveiku unglinga sem ég sá í sjónvarpinu vera að mynda múgæsing í kringum Einn Lia kall á eftir mér.
People like you are the reason people like me need medication.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Svar?
« Reply #48 on: April 29, 2006, 15:16:28 »
Sælir félagar.  :)

Já og hinir sem eru ekki félagar líka.
Jæja Hilmar ég held að þú sért með Volvo-inn á heilanum, þó svo að allur öryggisbúnaður í bílnum hafi haldið og verið eftir öllum ströngustu kröfum.
Ökumaðurinn var eins og allir vita ekki með hjálm, og kemur það ekki keppnistækinu sjálfu við heldur ökumanni, astoðarmönnum hans, brautarstarfsmönnum og síðasta örggisventlinum sem er ræsir.
Ökumaður krippunar slasaðist EKKI alvarlega og er vel hress og uppistandandi í dag, og ekki orð um það meir.
Varðandi það sem ég sagði um leiðabók í rally, þá setti ég það fram sem spurningu EKKI sem fullyrðingu.
Ef þú veist ekki þá lítur spunigarmekið svona út:  ? .
Ég sagðist ekki ætla að fjalla um slysið á Sauðárkróki meira hér og það verður ekki gert af minni hálfu.
Ég vann fyrir LÍA í fjölda ára og voru þau flest mjög góð, og þar safnaði ég ómetanlegri reynslu í sarpinn, sem ég hef búið að síðan.
Það eru hinns vegar 10ár eða meira síðan ég hætti aðstarfa fyrir LÍA og einbeitti mér að KK, já og ég VAR öryggisfulltrúi ásamt Hlöðver Gunnarssyni þegar Krippan fór útaf, en er kominn í tímabundið frí frá þessu af persónulegum ástæðum.
Hvorugur okkar var á brautinn vegna skoðunnar á Hemi Hunter Dragster Þórðar Tómassonar sem hafði verið ákveðin á þessum tíma mörgum dögum áður.
Enda voru mínar heimildir þær að ekkert óskráð ökutæki væri á þessari æfingu.
Ég kom því á staðinn eftir að slysið hafði átt sér stað, þar sem öryggisskoðun á keppnisbíl sem beðið er um SFI skoðun á tekur að minnsta kosti þrjár klukkustundir og oft lengri tíma.
Þar sem vissum reglum þarf að framfylgja við slíka skoðun, og þar á meðal nota ómtæki (ultra sonic) til að mæla þykkt röra og fara yfir byggingu grindar keppnistækis eftir teikningum sem fengnar eru frá SFI Foundation. (sjá:  www.sfifoundation.com ).
Hvað varðar póst sem ég las hérna frá Ragnari Róbertssyni, þá vil ég byrja á því að þakka Ragnari gott og málefnalegt innlegg.
Mig langar hinns vegar að benda á það að hér í eina tíð þá fylgdust skoðunarmenn LÍA með viðgerðum á bílum sem höfðu bilað í keppnum.
Í einni torfærukeppni við Bolaöldur, þá valt bifreið Árna Kópssonar og bognaði stífa í veltibúri.
Haraldur Ásgeirsson sem var yfirskoðunarmaður LÍA í þeirri keppni, úrskurðaði að skipta þyrfti um þessa stífu áður en bíllinn fengi að keppa áfram og var það gert og viðgerð tekin út af skoðunarmönnum og samþykkt.

Vona að þetta varpi ljósi á eitthvað.  :idea:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #49 on: April 29, 2006, 15:20:36 »
Heyrðu nú mig

Reglur eru reglur og ef þær eiga ekki við um þegar brautin er opin fyrir þáttargerð þá eiga þær ekki við, skilið.

Og það að óþroskaður unglingur tali sig breiðann fyrir framan myndavélina hefur ekkert með klúbbinn að gera, klúbburinn er ekki ábyrgur fyrir orðum þeirra sem upp á braut koma  :!:

Og það að þú byrtir þetta innlegg þitt undir nafnleynd ómerkir það alveg, við ættum öll að hnusna það vegna heigulsskap þíns og það vegna orða einhvers gutta

Quote
E.S. ég skirfa undir nafnleind vegna þess að ég vill ekki fá þessa snargeðveiku unglinga sem ég sá í sjónvarpinu vera að mynda múgæsing


Og hvað gefur þér leyfi til að kalla einhvern "snargeðveikann" þú hlýtur að skilja það að menn voru ósáttir að eftir að hafa loksins komist upp á braut að einhver komi bara og stöðvi allt saman á einhverjum óstyðjandi rökum
Agnar Áskelsson
6969468

Offline kbhjalm

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #50 on: April 29, 2006, 15:23:06 »
Hvað gerðu snjósleðakapparnir fyrir norðan,LÍA kemur ekki nálægt snjósleðamótunum.LÍA var vísað út af móti fyrir norðan með lögreglufylgt.En snjósleðamenn hafa styrk WSA í USA á bakvið sig eftir því sem ég best veit

Offline kbhjalm

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #51 on: April 29, 2006, 15:31:09 »
eitt enn við erum vonandi allir eða öll fullorðinn og skulum haga okkur eftir því.Þetta er ekki sandkassinn í leikskólanum.Ekkert óþarfa saurkast hér inni við erum þroskaðri en það.

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #52 on: April 29, 2006, 15:54:52 »
Quote from: "kbhjalm"
Hvað gerðu snjósleðakapparnir fyrir norðan,LÍA kemur ekki nálægt snjósleðamótunum.LÍA var vísað út af móti fyrir norðan með lögreglufylgt.En snjósleðamenn hafa styrk WSA í USA á bakvið sig eftir því sem ég best veit


kbhjalm, lesa fyrst og kynna sér málin skrifa svo.

 LÍA hefur ekkert með snjósleðakeppnir að gera, sjá reglugerð :

2. grein reglugerðarinnar orðist svo:
Leyfi til aksturskeppni skal einungis veita eftirtöldum aðilum: a) Vélhjóla- og vélsleðaíþróttanefnd ÍSÍ vegna keppni ökutækja með þrjú hjól eða færri.
b) Landssambandi íslenskra akstursfélaga vegna keppni ökutækja með fjögur hjól eða fleiri.
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #53 on: April 29, 2006, 16:50:26 »
Sæll Mamus,

Þú bara gefur þér það að Kvartmíluklúbburinn hafi verið með ólögmæta aðgerð á umræddu kvöldi. Rangt hjá þér.

Kvartmíluklúbburin er og var  tryggður, (tryggingapakki ÍSÍ) einnig með leyfi lögreglu, þið úrtölumenn bara gefið ykkur að við séum ekki með hlutina í lagi. Við þurfum ekkert leyfi frá LÍA  að halda æfingar, Þið hafið rangt fyrir ykkur.

Hefur LÍA annarlegar hvatir í garð Kvartmíluklúbbsins? 'Eg sé ekki annað en LÍA sé með niðurrifsstarfsemi á góðu málefni sem Kvartmíluklúbburinn stendur fyrir. Ætlar LÍA að stunda það?

Kvartmíluklúbburinn er að gera góða hluti, sjáið þið það ekki?

Svo gerir þú lítið úr því að Kvartmíluklúbburinn hafi haldið stórslysalausar keppnir óslitið í 30 ár. Gefur í skyn að við kunnum ekki reglur eftir 30 ára starf. Þú ættir taka ofan hattinn, fyrir okkur, og þakka fyrir vel unnin störf.

Gretar Franksson
Gretar Franksson.

Offline 4x4.is

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 8
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #54 on: April 29, 2006, 17:35:14 »
Sæll Mamus.
Ég ætla nú að kvarta við þig að þú talir um vitleysing sem fór á brautina á Kryppu þó að vissulega hafi kappið verið meira en forsjáin í það skiptið. Þú ert kannski bara að stríða Magga. En þetta var annars nokkuð góður pistill hjá þér.
Óli er að vísu fyrrverandi Forseti Landssambands Íslenskra Akstursfélaga en virkur í stjórn.
Ég er nú sammála Óla að það vanti svæði til að æfa og keppa á en ég á að sjálfsögðu við í viðbót við kvartmílubrautina.
Þakka þér líka Hálfdán við getum alveg hagað okkur eins og menn þó við séum ekki endilega sammála.
Nú ætla ég að endurtaka eina spurningu mína:
En með tryggingar. Gefum okkur að bíll hefði farið útaf á 120 km/h þarna og lent á áhorfenda. Hver er ábyrgur ef sá sem stendur fyrir atburðinum er ekki með tryggingu?
Ég efast um að ÍSÍ tryggingin dekki það (reyndar fékk ég símtal áðan um að ÍSÍ tryggingin tryggi áhorfendur ef stúkan dettur á þá o.þ.h. slys en ekki ef áhorfendur verða fyrir keppnistæki en ég hef svosem ekkert á pappír yfir það).
Og að lokum Gretar Franksson. Þú bara gefur þér það að Kvartmíluklúbburinn hafi verið með ólögmæta aðgerð á umræddu kvöldi. Rangt hjá þér.
Ef lögreglan stoppar lögmæta aðgerð af hverju eruð þið ekki búnir að fá afsökunarbeiðni frá þeim?
Ég óska Kvartmíluklúbbnum og að sjálfsögðu öðrum mótorsportklúbbum þess að vera með alla hluti í lagi og þá sérstaklega tryggingar því slysin gera ekki boð á undan sér.
Kveðja,
 Ragnar Róbertsson
  s: 6624444
   4x4@4x4.is
    www.4x4.is

Offline Mamus

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #55 on: April 29, 2006, 17:52:00 »
okok ég skal játa það að ég fór yfir strikið að vera að tala um vitlesinga og kalla fólk snargeðveikt og biðst ég hér með afsökunnar á því.

Ég er alls ekki neitt á mót  KK né einhverjum öðrum akstursíþróttaklúbb, ég var bara að reyna að benda fólki á hvernig þetta mál lítur út fyrir hinum almenna borgara sem mun horfa á þáttinn á morgun, ég ætla bara að vona að þið sendið einhvern sem getur svarað fyrir sig með rökum ekki barnalegum innskotum og æsing.

Og svona að lokum þá verð ég víst að taka það fram að ég er mjög hlyntur þessu framtaki að koma hraðakstri af götum borgarinnar, en ég bara skil ekki hvers vegna fullorðnir menn geta ekki rætt saman og komist að niðurstöðu. Ísleskar Akstursíþróttir verða aldrei almennilegar á meðan fólk er að rífast hver í sínu horni.

Og sama hvað fólki finnst þá ætla ég að halda áfram að vera Huldumaðurinn
People like you are the reason people like me need medication.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #56 on: April 29, 2006, 17:56:24 »
Það er ótrúlegt hvað menn fara með margar rangar staðreyndir hér á netinu.

KK er með mun betri tryggingar en farið er fram á hjá LÍA. Þessar tryggingar eru í gegnum ÍBH en ekki ÍSÍ. KK og brautin er alltaf tryggð. En það breytir því ekki að það er krafa frá tryggingafélögunum á Íslandi að öll skráð ökutæki sýni fram á svo kallaðan tryggingarviðauka sem er staðfesting frá viðkomandi tryggingarfélag að ökutæki sé heimilt að aka á keppnisbraut.

Kv Ingó.
Ingólfur Arnarson

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #57 on: April 29, 2006, 17:59:33 »
Ein spurning hvað gerir þessi tryggingaviðauki??
Kristján Hafliðason

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #58 on: April 29, 2006, 18:10:07 »
Quote from: "Krissi Haflida"
Ein spurning hvað gerir þessi tryggingaviðauki??

Tryggingaviðaukinn er leifi frá tryggingarfélagi um að viðkomandi megi taka þátt í keppni og tryggir skráð ökutæki gegn 3 aðila eftir því sem ég best veit.

Kv Ingó..

p.s. Það gilda aðrar reglur um óskráð ökutæki þar koma til tryggingar KK.
Ingólfur Arnarson

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Ótrúleg framkoma LÍA
« Reply #59 on: April 29, 2006, 18:10:14 »
Já ég hef velt því sama fyrir mér því að í kvartmílunni eru ekkert öll ökutækin á númerum og þar af leiðandi ekki með tryggingu til götuaksturs, hvað þá þennan tryggingaviðauka til keppni.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.