Author Topic: LÍA  (Read 7156 times)

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
LÍA
« Reply #20 on: April 26, 2006, 16:48:16 »
Ég verð að viðurkenna að mér fannst þetta viðtal við hann Ólaf í gær alveg í meira lagi undarlegt, ég hef nú haft þokkalegt álit á manninum en það minnkaði ansi mikið þarna því miður.

Þegar umræðan fer á þetta stig eins og þarna í þættinum, "I know who you are" dæmi, þá er varla hægt að búast við uppbyggilegum úrræðum, og að koma svo með þær fullyrðingar að engir úr röðum LíA væru að þessu er alveg fáranleg fullyrðing, ég tel mig geta fullyrt að 99% af virkum félagsmönnum LÍA og annara akstursklúbba hérlendis hafi einhverntíman á lífsleiðinni fengið hraðasekt, og er Ólafur þar ekki undanskilinn,, eins fannst mér ósmekklegt að draga  banaslysið á Sæbrautinni inn í þessa umræðu,
Atli Már Jóhannsson

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
LÍA
« Reply #21 on: April 26, 2006, 20:55:12 »
Quote from: "Gizmo"
Miðað við fyrri afrek Sturlaðs þá megum við þakka fyrir að æfingarbrautin verði ekki í Héðinsfirði.


Satt.......bara satt.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Kristján F

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 788
    • View Profile
LÍA
« Reply #22 on: April 26, 2006, 21:37:05 »
Quote from: "firebird400"
Glæsilegt Stjáni  8)

Og hvernig verður það, fáum við að sjá ykkur félaga í kastljósi í kvöld eða......

 :D


Ekki í kvöld en við áttum fund í dag með Eyrúnu úr Kastljósinu og það verður  tekið upp efni á morgun í sambandi við þetta mál allt saman.
__________________
Kristján Finnbjörnsson

Offline dart75

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 400
    • View Profile
fkn rugl
« Reply #23 on: April 27, 2006, 01:07:06 »
hvaða djöfulsins vitleysa er í þessu f4555á4334v5656i5656t56a!!!!!um að það eigi að vera takmörk um hvað ungir ökumenn meigi ekki fá afl mikla bíla hvaða djöfulsins rugl þessi maður er gerynilega ekki talsmaður kk

vona bara að það verði ekkert gert í þessu kv:gaui

dodge dart 75 360
Guðjón Leví
Dodge Dart 360
chevy camaro 01 cowl,moser 12 bolt oflofl

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
LÍA
« Reply #24 on: April 27, 2006, 09:29:40 »
Þarna er ég sammála Óla, um að það ætti að þrepaskipta bílprófinu fyrir byrjendur. Auðvitað er einn og einn sem getur höndlað þessa kraftmeiri bíla, en reynslan kennir okkur að þetta er skref í rétta átt.

Síðan væri hugsanlegt að hafa einhvers konar hæfnispróf sem menn gætu farið í ef þeir vilja öðlast réttindi fyrir kraftmeiri bíla. Æfingin skapar meistarann.

PS. Örugglega meira en 50% af þessum Imprezum Turbo hafa lent í tjóni.
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Gizmo

  • Guest
LÍA
« Reply #25 on: April 27, 2006, 10:53:42 »
Að hafa prófið í 3 þrepum er hlutur sem átti að taka upp þegar sambærilegar reglur voru settar um mótorhjólin.  Að 17 ára ökumenn með volgt skýrteini geti sest uppí 3-400 hestafla bíla á fyrsta degi og ekið um götur þar sem annað lifandi fólk er á ferli er hreint brjálæði.  

Eflaust eru örfáir sem eiga öfluga bíla 17 ára og hafa vit fyrir sjálfum sér með því að hemja bensínfótinn fyrstu árin en flestir eru eflaust fljótir að athuga hvað tuggan getur og þá oft í þéttbýli.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
LÍA
« Reply #26 on: April 27, 2006, 12:32:00 »
við skulum nú ekki allveg gleyma okkur í vitleysu hérna....

það er líka hægt að koma 28 ára gamalli lödu í 170.. hún höndlar bara verr.

þetta er með meira rugli sem ég hef heirt lengi,, allveg bara síðan ég heirði þetta síðast. Það veltur voðalega lítið á bílnum hvort það sé hægt að koma sér að voða og svo utan við það að þetta fellur bara í sama flokk og að banna alfarið reykingar í landinu og eða áfengi, við búum í sjalfstæðu líðræðislandi og allavega ég persónulega er kominn með uppí háls af því að láta einhvern feitann fír í borginni lesa það í mig hvað ég (fullorðinn maður) má og má ekki gera.

og svo er líka það að það væri ekki hægt að fylgja þessu eftir af viti, það eru sumir bílar eins og til dæmis bíllinn hans bróður míns sem er skráður (leiðrétting) 110 hö en er sennilega nær 800..

ja svei!
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
LÍA
« Reply #27 on: April 27, 2006, 13:55:17 »
Ég bara spyr, fækkaði hjólaslysum um eitthvað mælanlegt magn þegar að þetta þrepskipta hjólapróf var tekið upp?
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
LÍA
« Reply #28 on: April 27, 2006, 14:11:58 »
Quote from: "Dodge"
við skulum nú ekki allveg gleyma okkur í vitleysu hérna....

það er líka hægt að koma 28 ára gamalli lödu í 170.. hún höndlar bara verr.

þetta er með meira rugli sem ég hef heirt lengi,, allveg bara síðan ég heirði þetta síðast. Það veltur voðalega lítið á bílnum hvort það sé hægt að koma sér að voða og svo utan við það að þetta fellur bara í sama flokk og að banna alfarið reykingar í landinu og eða áfengi, við búum í sjalfstæðu líðræðislandi og allavega ég persónulega er kominn með uppí háls af því að láta einhvern feitann fír í borginni lesa það í mig hvað ég (fullorðinn maður) má og má ekki gera.

og svo er líka það að það væri ekki hægt að fylgja þessu eftir af viti, það eru sumir bílar eins og til dæmis bíllinn hans bróður míns sem er skráður 150 hö en er sennilega nær 800..

ja svei!


Hættu nú þessu bulli drengur og vertu úti að leika þér. Já og bróðir þinn er áreiðanlega 17 ára með 800 hesta bíl sem hann ekur um á götum borgarinnar. :roll:  

PS. Þetta innlegg Dodge, sannar að það er nauðsynlegt að hafa forræðishyggju í þessu máli.
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
LÍA
« Reply #29 on: April 27, 2006, 14:14:20 »
Bróðir hans er nú ekki 17 ára en bíllinn hans er búinn 572cid vél og er á NÚMERUM.

Fáum oss chill-pill.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
LÍA
« Reply #30 on: April 27, 2006, 23:39:39 »
fyrirgefðu :)

if anyone needs me I'll be in the sandbox
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is