Kvartmílan > Almennt Spjall

LÍA

<< < (6/7) > >>

Gizmo:
Að hafa prófið í 3 þrepum er hlutur sem átti að taka upp þegar sambærilegar reglur voru settar um mótorhjólin.  Að 17 ára ökumenn með volgt skýrteini geti sest uppí 3-400 hestafla bíla á fyrsta degi og ekið um götur þar sem annað lifandi fólk er á ferli er hreint brjálæði.  

Eflaust eru örfáir sem eiga öfluga bíla 17 ára og hafa vit fyrir sjálfum sér með því að hemja bensínfótinn fyrstu árin en flestir eru eflaust fljótir að athuga hvað tuggan getur og þá oft í þéttbýli.

Dodge:
við skulum nú ekki allveg gleyma okkur í vitleysu hérna....

það er líka hægt að koma 28 ára gamalli lödu í 170.. hún höndlar bara verr.

þetta er með meira rugli sem ég hef heirt lengi,, allveg bara síðan ég heirði þetta síðast. Það veltur voðalega lítið á bílnum hvort það sé hægt að koma sér að voða og svo utan við það að þetta fellur bara í sama flokk og að banna alfarið reykingar í landinu og eða áfengi, við búum í sjalfstæðu líðræðislandi og allavega ég persónulega er kominn með uppí háls af því að láta einhvern feitann fír í borginni lesa það í mig hvað ég (fullorðinn maður) má og má ekki gera.

og svo er líka það að það væri ekki hægt að fylgja þessu eftir af viti, það eru sumir bílar eins og til dæmis bíllinn hans bróður míns sem er skráður (leiðrétting) 110 hö en er sennilega nær 800..

ja svei!

baldur:
Ég bara spyr, fækkaði hjólaslysum um eitthvað mælanlegt magn þegar að þetta þrepskipta hjólapróf var tekið upp?

440sixpack:

--- Quote from: "Dodge" ---við skulum nú ekki allveg gleyma okkur í vitleysu hérna....

það er líka hægt að koma 28 ára gamalli lödu í 170.. hún höndlar bara verr.

þetta er með meira rugli sem ég hef heirt lengi,, allveg bara síðan ég heirði þetta síðast. Það veltur voðalega lítið á bílnum hvort það sé hægt að koma sér að voða og svo utan við það að þetta fellur bara í sama flokk og að banna alfarið reykingar í landinu og eða áfengi, við búum í sjalfstæðu líðræðislandi og allavega ég persónulega er kominn með uppí háls af því að láta einhvern feitann fír í borginni lesa það í mig hvað ég (fullorðinn maður) má og má ekki gera.

og svo er líka það að það væri ekki hægt að fylgja þessu eftir af viti, það eru sumir bílar eins og til dæmis bíllinn hans bróður míns sem er skráður 150 hö en er sennilega nær 800..

ja svei!
--- End quote ---

Hættu nú þessu bulli drengur og vertu úti að leika þér. Já og bróðir þinn er áreiðanlega 17 ára með 800 hesta bíl sem hann ekur um á götum borgarinnar. :roll:  

PS. Þetta innlegg Dodge, sannar að það er nauðsynlegt að hafa forræðishyggju í þessu máli.

Einar K. Möller:
Bróðir hans er nú ekki 17 ára en bíllinn hans er búinn 572cid vél og er á NÚMERUM.

Fáum oss chill-pill.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version