Kvartmílan > Almennt Spjall
LÍA
maggifinn:
hvað er LÍA að gera til að koma ungum hraðafíklum af götunni?
allir að horfa á endursýningu á kastljósinu í kvöld..
Óli í essinu sínu og talar gegn betri vitund
Gizmo:
Svo er þetta alveg að byrja á RÚV+ hjá þeim sem hafa breiðband.
http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4270162
Harry þór:
Sælir félagar, þetta var ótrúlegt viðtal þarna áðan í kastljósi , þessi Ólafur minntist ekki á KK né það að KK hafi verið með æfingar fyrir þessa stráka og stelpur uppá braut .
Þessi Ólafur sem sat þarna fyrir svörum er greinilega eitthvað á móti KK.
Stjórn KK verður að koma með mótleik og hafa samband við Kastljós og benda á að KK hefur það að markmiði fá hraðakstur af götum borgarinnar á lokað svæði.
Það verður líka að koma því að og mótmæla að Sturla Böðvarsson komi upp æfingasvæði við Akranes,sem er hans kjördæmi ( kanski bara tilviljun)sem er allt of langt í burtu. Þetta svæði ætti að sameina við okkar og þá fáum við þessa hringbraut.´
Ég var í bíltúr á sunnudaginn um kl 23 niður á Eyjaslóð og þar var fullt af grjónum að spyrna, ég gamli maðurinn keyrði inn í þetta óvart,en það skifti engu þeir spyrntu bara í kringum mig , þetta var dapurt að sjá.
einn gamall úr Kúagerði.
440sixpack:
Alveg sammála, nú þarf formaðurinn að láta í sér heyra og fá viðtal í kastljósinu og vekja athygli þjóðarinnar og stjórnmálamanna á brautinni og þeirri framtíðarsýn sem er í gangi með uppbyggingu á svæðinu.
firebird400:
AAAAAARRRRRRRRGGGGGGGGG
Ég var sko rífandi hárið af hausnum á mér hlustandi á þennann mann :x
Hvað var þetta eiginlega, fullyrðir að hér sé ekkert svæði til og ekkert gert til að ná hraðakstri af götum borgarinnar, ég á ekki orð :shock:
Er hann óhæfur eða er þetta persónulegt, hann minnkar varla sjálfann sig með því að virðast fávís, ég trúi því ekki.
Þetta fær mann til að hugsa, er það ekki bara málið að klúbburinn er ósýnilegur, það veit einungis lítill lokaður hópur af honum og fyrir vikið er hann bara í skugga fávísarinnar :?
Maður spyr sig
:?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version