Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

1971 Cudan er kominn heim: Mynd

<< < (13/14) > >>

1966 Charger:
Sæll Jón Geir
Þetta er glæsilegt!

Heyrðu,  “Slantarinn” eða “Mister Slant Six” eins og hann kýs að vera ávarpaður bað mig um að koma eftirfarandi vísu á framfæri.  Hann seldi tölvuna sína til að kaupa titanum húðaðan skipti í keppnisbílinn sinn og getur því ekki skrifað þér beint. Keppnisbílinn sinn hefur hann nú skírt “Vindinn” því Slantarinn segir að hann komist miklu hraðar en þessir  “aumu 40 metrar á sekúntu” sem veðurfræðingarnir eru alltaf að mjálma um.  Ég vil nú ekki fara hér með allar yfirlýsingar Slantarans um komandi sumar en þó vil ég segja að þegar ég spurði hann hvort hann væri með Dönu 60 þá svaraði hann til að hún væri allt of grönn fyrir sig; og bætti við að sín væri a.m.k. 120.  Enn hér er semsagt vísan sem hann orti til þín:

Cudan er fögur en liturinn fyndinn
Og ferlega öflug á myndum.
En skyldi hún reka við í “Vindinn”?
Við bráðlega dekkin kyndum.

Þess má geta að eitt sinn gaf Slantarinn út ljóðabókina “ Kollþrykktir stimplar og kátar jússur” sem nú er ófáanleg. Þar er til dæmis að finna vísuna “Óðurinn til Slant six”:

Spyrnumanna spaðaásar reka
við og segjast fara flestum hraðar.
Þeir æða um á átta gata dreka
en hölluð sex göt gera fleiri xxxxxx

Góðar stundir

Ragnar

Dodge:
:lol:  :lol:  :lol:

Marga fagra söngva hægt að semja um svona mopar vagna.

Ekki bara legusöngurinn eins og hjá fordinum :D

"Nú er ég farin, nú er ég farin.
Meinilla farin og búin að vera.
Allt er í steik og ekkert hægt að gera.
Nú er ég FAAARIN....."

Jón Geir Eysteinsson:
Flott vísa hjá Slantaranum , hann klikkar aldrei......og er þræl hagmæltur.
Ég hitti hann líka sl.sumar , þá uppá braut , þá var hann ennþá að reyna að mixa Six - Pakið á 225 cid Big block sexuna eins og hann orðaði hana.
Hann vildi engan vegin setja bara V-8 í Vindinn , sagðist  geta reddað þessu með 170 cid small block....meira pláss.
Ég bið að heilsa honum ef þú skildir rekast á hann , hann er eflaust á ferðinni núna rétt fyrir Jólin í bæjar-stússi .
Og reyndu líka að draga það uppúr honum hvaða tíma hann stefnir á í sumar , hann sagði við mig 9.58 Nítró-laus, og 8.76 með Gasi.
Hann átti þá reyndar við með 170 cid og nýja húðaða skiptinn.

motors:
Til lukku með gripinn Jón Geir, þetta á eftir að gera eitthvað,flott tæki. Gleðilega hátíð.

Kristján Skjóldal:
jæja er búið að ræsa kvikindið :?:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version