Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
djöfull ertu svalur ...þú ættir að senda verksmiðjum myndir af þessu hjá þér svo þeir fari að taka þig til fyrir myndar ...tilhamingju með þetta
Quote from: "Jóhannes"djöfull ertu svalur ...þú ættir að senda verksmiðjum myndir af þessu hjá þér svo þeir fari að taka þig til fyrir myndar ...tilhamingju með þettaó þeir hjá Ford vilja en eins og fjarhagurinn fara og er gera það sem borgar sig Boss og shelby foru gerðir fyrir þá sem nena ekki að breyta billum sjafir og eigja penning
mér fannst hinar felgurnar svo geðveikar, og bíllin bar alveg spoilerinn, en þetta nýja lúkk eru VERULEGA "lofandi" býð eftir að sjá hann í real
Quote from: "Belair"Quote from: "Jóhannes"djöfull ertu svalur ...þú ættir að senda verksmiðjum myndir af þessu hjá þér svo þeir fari að taka þig til fyrir myndar ...tilhamingju með þettaó þeir hjá Ford vilja en eins og fjarhagurinn fara og er gera það sem borgar sig Boss og shelby foru gerðir fyrir þá sem nena ekki að breyta billum sjafir og eigja penning Vá bitur gaur !
Quote from: "ND4SPD"Quote from: "Belair"Quote from: "Jóhannes"djöfull ertu svalur ...þú ættir að senda verksmiðjum myndir af þessu hjá þér svo þeir fari að taka þig til fyrir myndar ...tilhamingju með þettaó þeir hjá Ford vilja en eins og fjarhagurinn fara og er gera það sem borgar sig Boss og shelby foru gerðir fyrir þá sem nena ekki að breyta billum sjafir og eigja penning Vá bitur gaur ! nei nei bara sanleikurinn og verklag sem Ford og GM hafa og munu nota áfram sem geri þetta gaman fyrir þá sem vilja sem hafa húsnæði og tima og sma penning til vinna og breyt billum sinum.neina sem eg er betur með að þurfa að gera skúrinn fyrir 2 til 3 mill áður en eg kaupi 78 Transam og vinna við að breyta honum
Quote from: "íbbiM"mér fannst hinar felgurnar svo geðveikar, og bíllin bar alveg spoilerinn, en þetta nýja lúkk eru VERULEGA "lofandi" býð eftir að sjá hann í realSammála en mig langaði í meira "retró" lúkk á kaggann svo þetta var niðurstaðan !
Sniff 2 ?