Author Topic: UPPFÆRÐ AUGLÝSING - Fiat Uno 0,9L árg88 MYNDIR  (Read 1610 times)

Offline ElliDúdú

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 35
    • View Profile
UPPFÆRÐ AUGLÝSING - Fiat Uno 0,9L árg88 MYNDIR
« on: April 13, 2006, 07:42:29 »
GET komiðmeð Unoinn suður þann 18.04.06 pgþá getégsýnt hann einu sinni í viku (er á sjó) næstkomandi tvær - þrjár vikur.

MYNDIR  http://www.cardomain.com/ride/491526/7

Fiat Uno sem er 1988 árgerð, bsk og knúinn áfram af fjögurra cyl 900cc blöndungsvél. Bíllinn er ekinn 159.700km RIGHT NOW.

ÁSTAND
Ég nota bílinn í allt sem ég þarf að komast, og gef í með góðu móti þegar þurfa þykir. Ég hika ekki við að keyra milli ak-rvk á honum. Lítill, snaggaralegur, ódýr, eyðslugrannur sniðugur bíll að mínu mati. Erbara búinn að fjárfesta í dýrarai bíl núna og hef því ekkert með hann að gera núna.

Mótor; Gott gangverk, nóg eftir á þeim bænum. Nógpower fyrir svona innanbæjar A til B bíl, þó þetta sé nú svona meira A til L Wink

Viðhald bílsins hefur veriðeins og best er á kosið, amk eftir að ég eignaðist hann. ómældir klukkutímar í hinu og þessu smáveseni sem fyrri eigendur hafa ekki nennt að sinna, og safnaðist upp þar til ég keypti bílinn. Eftirfarandi er listi yfir endurnýjaða hluti (ekið ca 700km á þessum hlutum).

SKOÐUN:
ég ermeð skoðunarvottorðið fyrir framan mig, dagsett 27.09.05 (hann á að mæta í ágúst á þessu ári) og ég séengaathugasemd eða neitt.

(Pústið var í lagiþegar ég skoðaði það fyrir mánuði.)
pústupphengur góðar/skipt útþeimlélegu fyrirnýjar.
Kertin eru ný og keypt í Bílanausti.
Smurolían er ný.(haha, ég Á víst kvittun til fyrir því)
Smursían erný. (ogþessu líka)
Loftsían er ný.
kol í alternator eru ný.
spennustillirí alternator er nýr. (á kvittun, kostaði 3500+ísetning)
týristorar í alternator eru nýir.
Díóðubrú í lagi.
Dekkin eru sæmilegustu heilsársdekk, man ekki hvort þetta heitir harðkorna eða loftbólu, og kann ekki að þekkja þau sundur, en þaðer allvega fínt aðkeyraáþessu hérnaá akureyri.
Varadekk fylgir sem er með þrýsting og ekkert vesenþar á bæ. ágætasti tjakkur fylgir ásamt tjakkstöng(sæmilegasti tjakkur Cool og mjögfallegum felgulykli sem fylgdi orginal með. Felgur eru silfurlitaðar stálfelgur sem eru minnir mig 13". Dekkjastærðin held ég sé 155/70 R13 og samsvarar bíllinnser bara mjög vel þannig. Hjólkoppar eru á fjórum hjólum og eru þeir merktir Fiat og mjög smekklegir. Bíllinn getur afhenst með kasettutæki að eigin vali hússins með útvarpi innbyggðu, EÐA gegn smá aukagreiðslu með vel nothæfum og vel útlítandi 2-5 ára cd player.
Bensín fylgir eins og verður á bílnum er kaup fara fram.


Bíllinn bíður eftir tilboði, en með í kaupum fylgir einni skíðafestingar á topp(ok sry er búinn að leita aðeins og ég heldþeim hafi verið hent..) ég sel ekki á Sorpu verði(15000) eða neinu sem er nálægt því.

GALLAR:
varla til, en fljótlega þarf að skipta út platínum fyrirnýjar (geri það líklegastsjálfur.)
Kantur á einni felgunni bognaði umdaginn þegar ég keyrði á kant (ekkert vesen að rétta) ogí leiðinni brotnaði smá úr einum hjólkoppnum.
stefnuljósið framaná bílstjóramegin fórþegar einhver bakkaði ábílinn. Engin beygla fylgdi.(þaðvantar bara glæraytra plastið+peru)
Alltofgóður bíll
Já svo er afturstuðarinn eitthvað laskaður, vantar smá á eitt horn.. samt ekkert skakkur eða stór galli.

hringdu í Elfar í síma 659-7507 og vertu öruggur um að ná sambandi við mig ogfá að skoða bílinn því þetta þyrfti aðfara sem fyrst,
EÐA sendu einkapóst og vertu í óvissu um að ég sjái þann póst í þessum mánuði.
Get mögulega skoðað skipti...
Elfar D. Kristjánsson
Bronco II ´84 -Til sölu.
Daihatsu Feroza - Til sölu.
M.Benz 250 ´80 ssk
Santa Fe V6
UAZ ´78