Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Chevrolet stepside pickup
ADLER:
--- Quote from: "baldur" ---Mikið hræðilega voru þetta nú ljótir bílar...
--- End quote ---
1965 Chevy II:
Baldur nú drullaðirðu langt upp á bak þetta eru hrikalega töff bílar,
Adler ég skil vel menn sem eiga bíla og uppgötva að þeir eru illa farnir og laga þá,en að kaupa ónýta bíla til að laga það finnst mér ekki alveg ok en það er bara mitt álit.
ADLER:
--- Quote from: "Trans Am" ---Baldur nú drullaðirðu langt upp á bak þetta eru hrikalega töff bílar,
Adler ég skil vel menn sem eiga bíla og uppgötva að þeir eru illa farnir og laga þá,en að kaupa ónýta bíla til að laga það finnst mér ekki alveg ok en það er bara mitt álit.
--- End quote ---
þetta er alltaf álita mál hvenær bílar séu orðnir svo lélegir að þeir séu ónýtir.
Það er hægt að laga flest en stundum er það bara þannig að eftir því sem að hlutirnir eru orðnir lélegri því skemtilegra getur verið að laga þá,þetta hefur ekkert með skynsemi að gera heldur er það bara það að menn hafa gamann af því að laga hluti.
Ég er búinn að vera að laga bíla í 20 ár og kannski fyrir vikið þá sé ég hlutina öðruvísi eða í það minsta langar mig að halda það :)
1965 Chevy II:
Sumir geta lagað/smíðað allt,sem er töff.
Það er kall sem heitir Benedikt fyrir austan Selfoss það er ótrúlegt að sjá bílana sem hann er búinn að laga.
baldur:
Mér þykir bara Chevrolet hafa farið mikið fram í hönnun á pickupum síðan að þessir voru smíðaðir...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version