Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Big Dogs Cutlass-inn

<< < (72/74) > >>

cv 327:
Það er rétt að myndin sem ég setti inn, er af styrkingu fyrir Oldsvél, þær eru svo magrar greyin. :( .

Þar sem Lettinn er sterkbyggðari, er þessi styrking sem þú ert að setja Einar, sjálfsagt nógu öflug.  :wink: Hvað ertu að reikna með að hún skili í hö og togi?

Bíð spenntur eftir að sjá græjuna út á braut í sumar :)

Baráttukveðja. Gunnar B.

Einar K. Möller:
Ég þori ekki að segja einhverjar tölur útí loftið með hp og tog, veit að á dyno var hún 880hp @ 7500 eins og hún var, fróðir menn sögðu að ég myndi pikka upp allaveganna 75+ hp á þeim breytingum sem ég er að gera núna, svo verður bara allt að koma í ljós  :shock:

Bannaður:

--- Quote from: "baldur" ---Vissuð þið að það eru bara nánast allar bílvélar framleiddar í skáeygða landinu með svona girdle frá verksmiðju, þannig að þetta hlýtur að vera góð hugmynd.
--- End quote ---


td Nissan

Biggzon:
hmm kannast ég eikka við þessa nissan blokk hérna fyrir ofan. vg30de(tt) :wink:

1966 Charger:
Sælir strákar

Það líka sitthvað girdle og gridle.  Mér lýst betur á þessi korselet sem boltast ofan á höfuðlegubakkana og líka við blokkina annarsstaðar, t.d. á stödda í olíupönnufestingargötin samanborið við þau sem tengja bara bakkana þótt ég geti ekki vitnað í nein test sem sýna styrktarmun á þeim.  Ég er búinn að sjá greinileg merki um flakk á höfuðlegubökkunum í Mopar strokernum í þau tvö skipti sem ég hef opnað hana; líka eftir að ég skipti úr boltum í stödda. Ég er að vona að þetta flakk verði úr sögunni í næstu útfærslu með 30 punkta silkisvörtu korselettinu hennar Moparmömmu.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version