Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Big Dogs Cutlass-inn

<< < (70/74) > >>

Shafiroff:
sælir félagar.hvað segirðu kiddi bara saman með þetta.ég trúi því nú ekki að það séu þesskonar vinnubrögð höfð að leiðarljósi í rúdolfsstrasse 1

Heddportun:
Ég lét breyta minni block í 4bolta,kostar slatta

4bolta er betra fyrir vélar sem snúast því það er meira hald í 4 vs 2 boltum svo það eru minni líkur á að legubakkar byrji að dansa,hef ekki talaði við neinn sem er með girdle en hef ekki heyrt neitt slæmt af því(meina hvað getur það skemmt)

Vera bara með studda og þá á þetta að vera fínt og herða eftir teygumæli en ekki tq mæli

Einar K. Möller:
Eftir 2x símtöl og nokkur email þá fékk ég þær upplýsingar að þetta girdle sem Gunni sýndi er óþarft á allt nema Olds og Buick blokkir og einhverjir töluðu um Pontiac blokkir líka (Kiddi kannski getur frætt okkur eitthvað með það).

Hvað varðar 4-Bolt dæmið, þá fékk ég það frá vélasjoppu að maður er betur settur með 2-bolt + main girdle en 4-bolt og einn sagði orðrétt: "if you have these two blocks, throw that 4-bolt in the corner and stay with your 2-bolt". Ástæðan sem ég fékk var að það er búið að taka meira kjöt úr 4-bolta blokkinni og þar af leiðandi veikist hún, það má t.d lesa heilmikið um þetta á netinu. Las pistil um 496 BBC með 2-bolt og girdle sem var snúið í tæplega 9000rpm án vandræða.

Annar sagði: "4-bolt is overrated, period"

Ekki taka því þannig að ég sé að setja útá 4-bolt, fjarri lagi, bara miðla því sem sagt var við mig.

Shafiroff:
sælir félagar.ég persónulega er búin að lesa grein um svona grind og þetta er bara gott mál.greinin reyndar sem ég las var um olds vélar,og þar stóð að þatta væri nauðsin.en einar the mistery engine hún var tveggja bolta vissurðu það.

Heddportun:
Já 4bolt er overrated á það að 2bolt þoli ekki neitt en það er ending og áræðanleiki sem er í fyrirrúmi

Ef þú myndir setja upp 2 eins nema 2 vs 4bolt myndiru sjá munin þegar þær eur teknar í sundur á höfuðlegunum og bökkunum

En ég á erfitt með að trúa því að 4bolt sé veikara en 2bolt+girdle,hinsevegar er 2bolt "splayed" í 4sterkar en orginal 4bolt vegna þess að það er meira efni í 2bolta blokkunum þetta er það sem vélasmiðirnir ganga út frá

2bolt spayed í 4bolt með girdle væri flott :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version