Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Big Dogs Cutlass-inn
Einar K. Möller:
Já bara 2-Bolt... þess vegna setti maður Main Girdle :wink:
Belair:
Einar 2-Bolt með Main Girdle Vs 4 bolt , kostir og gallar ?
Einar K. Möller:
--- Quote from: "Belair" ---Einar 2-Bolt með Main Girdle Vs 4 bolt , kostir og gallar ?
--- End quote ---
Fyrir mig að kaupa 4-Bolt bakka og láta græja blokkina var það TÖLUVERT dýrara. Sumir hafa gengið svo langt að segja að eftir að þú setur Main Girdle á 2-Bolt blokk sé kjallarinn jafnvel sterkari en á 4-Bolt. Þetta Main Girdle er að vísu mjög þungt, ekki viss um að 4-Bolt bakkarnir nái þeirri þyngd.
Það var annars mest hugsað útí að komast frá þessu ódýrt og með minna veseni en þó ná alvöru styrk í kjallarann.
Ég bar þetta undir nokkra race strumpa í USA og þetta hlaut engin mótmæli, menn höfðu ekkert nema gott um þetta að segja.
cv 327:
Finnst einhvern veginn að styrkingin sem þú ert með geri takmarkað gagn.
Þessi er mun öflugri að mínu mati.
Kanski bara ég, en mér finnst vanta alla bindingu úr miðjunni á styrkinguni sem þú ert með og upp í botninn á blokkinni. (stéttina fyrir pönnuna).
Samt, baráttu kveðja. Gunnar B.
Einar K. Möller:
Skil ekkert í mér að hafa eytt fullt af pening í eitthvað sem gerir ekki gagn.. meiri vitleysan í manni....
En að allri kaldhæðni sleppt þá gæti ég trúað að þessi sem þú sýnir myndina af sé gerð fyrir blokkir úr frauðplasti... eða eitthvað sem á að skila af sér fleiri þúsund hestöflum :D
Hawks Racing, Canton, HPS, BCR o.fl hinsvegar láta sömu hönnun og ég er með duga... gæti verið af því að hún virkar...
En gaman að sjá að færustu menn heimsins í bílabransanum séu enn á Íslandi og reyti af sér viskuna, held að kaninn hefði gott af því að koma hingað og læra eitthvað einu sinni.
:wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version