Kvartmílan > Aðstoð

Bsk kassi á SBC

(1/1)

ivarorn:
Sælir. Hvernig er það með þessa kassa, hvað er í boði og hvað af þessu er sterkast.
Núna á þetta að fara í lítinn fólksbíl og þarf því kassinn að vera nokkuð lipur en vélin er forhlaðin og ætti því að skila einhverjum hestum.
Hvað mæla menn með að ég fái mér og enn betri spurning er, hver á svoleiðis til sölu.
Eini kassinn sem mér dettur í hug er T5 og T56.

Með von um góðar leiðbeiningar,
Ívar

Heddportun:
T-56 er sterkasti kassinn og þolir meira en framleiðandinn gefur upp 450nm þ.e. Borg Warner

Getur líka talað við D&D

http://www.ddperformance.com/

Svenni Devil Racing:
mæli alls ekki með t-5 þar sem hann þolir varla 305 motor en er samt víst alveg hægt að láta hann duga eitthvað en T-56 er bara snilld sko

Chevera:
Ég á til T5 kassa í góðu standi og kúplingar sett með ef einhver hefur áhuga ! þetta var í mazda rx7 við stock 350 sem var aldrei sett í gang.
kv Siddi

einarak:
t-5 er ekki málið ef þú ert kominn yfir 250hp.
t-56 er hinnsvegar miklu betri lausn, en það er svoldið dýrt að fitta hann við pre 88 smallblock, láttu vita ef þér vantar meiri upplýsingar, ég er búinn að gera þetta í camaroinn hjá mér við ´64 sbc, og lesa allar síður á netinu sem til eru um svona conversion,  er bara með takkaborðsleti núna og nenni ekki að skrifa uppskriftina ef enginn ætlar að lesa hana

Navigation

[0] Message Index

Go to full version