Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

phoenix

<< < (2/4) > >>

vbg:
úps rangur misskilningur átti þann á sama tíma  :oops:  annars er líklega búið að jarða greyið hann var orðin lúin

Kiddicamaro:

--- Quote from: "vbg" ---úps rangur misskilningur átti þann á sama tíma  :oops:  annars er líklega búið að jarða greyið hann var orðin lúin
--- End quote ---

ég held allveg örugglega að þinn gamli guli sé sá sem er á selfossi..seldirðu hann ekki í kringum 2000.????   (já ég veit að þetta er gamall þráður :wink: )

Belair:

--- Quote from: "vbg" ---úps rangur misskilningur átti þann á sama tíma  :oops:  annars er líklega búið að jarða greyið hann var orðin lúin
--- End quote ---

það kom ein upp gullur  upp á skaga á sinum tima gott afl en mikið riðgaður var á leiðini að verða blæjubill svo slæmur var toppurin spuring ef mistarinn er her á spjallinu getur komið með stöðu hans þar sem litið er að gera hjá honum þessa dagan  :D

vbg:
eg held að þetta sé ekki sá sami heyrði sögur af einum rauðum þegar ég átti þann gula annars seldi ég minn í kringum 98 ef ég man rétt þá svo tærðan að hann tapaði 10 kílóum í hverri holu

Kiddicamaro:

--- Quote from: "vbg" ---eg held að þetta sé ekki sá sami heyrði sögur af einum rauðum þegar ég átti þann gula annars seldi ég minn í kringum 98 ef ég man rétt þá svo tærðan að hann tapaði 10 kílóum í hverri holu
--- End quote ---

þú seldir strák sem ´heitir árni þann gula vélarlausan ekki satt ?hann lét setja í hann 403 úr 79 trans am.(bíllin fer alldrei á götunna).. árni selur bílinn manni sem heitir maggi oft kenndur við malibu.hann fer með hann í húsnæði í garðabæ þar sem meðal annara Einar K. Möller var að leigja..(bíllin fer alldrei á götunna hjá magga heldur).. ég man ekki hvort maggi ´málaði hann rauðan eða það skeði eftir að hann kom á selfoss...eins og ég segi ég er nánast allveg viss um að þetta er sami bíllin...  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version