Kvartmílan > Almennt Spjall
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
Nóni:
--- Quote from: "Steini" ---Getur einhver frætt mig um þennan V. flokk mótorhjóla yfir 1300 cc sem keppt var í á liðnu sumri.
Ég sé ekkert um hann í reglunum.
Steini :?:
--- End quote ---
Var ekki verið að búa hann til fyrir Vidda? V fyrir Viðar :lol: ?
Allavega þurfti að leyfa mönnum að keyra sem komu á stórum hjólum með bílvélar í og það var bara búinn til bókstafur. Takk fyrir.
Kv. Nóni
Einar K. Möller:
Nóni,
Hvernig var þaðm áttir þú ekki hraðametið í RS ?
Steini:
Þannig að þegar Óli er búinn að fá skoðun á SAAB turbó hjólið sitt, þá er hann gjaldgengur í V flokk.
Steini
Davíð S. Ólafsson:
Sælir strákar.
Það var ákveðið í fyrra að keyra flokk breyttra hjóla. Hjól sem falla ekki inn í þá flokka sem fyrir voru þ.e.a.s. T- flokkur er fyrir hjól að 1300 cc og svo er OF- flokkur( ef ég man rétt) fyrir breytt hjól sem allt er leyft.
Ákveðið var að opna möguleika á að keyra nýjan flokk sem allar breytingar eru leifðar að undanskyldu , prjóngrind og breikkaður afturgaffall.
Það reynir þá meira á hæfni ökumanna í þessum nýja flokki ef ekki er prjóngrind.
Það eru hjól til hér á landi sem ekki falla í þessa gömlu flokka og er þetta kjörið tækifæri til þess að fjölga keppendum og fá meiri fjölbreytni.
Nú eru komin á markað ný hjól svo sem eins og Kawasaki ZX14 og ef einhver hefur hug á að keppa í mílunni þá er einfaldlega ekki til flokkur sem hentar t.d. þessu hjóli svo dæmi sé tekið.
Menn hafa verið að breyta hjólum sínum og sett bigbore kit í þau og vonandi láta þau sjá sig uppi á braut og bæta við flóruna sem þegar er til staðar.
Ekki gengur að láta þessi hjól keppa við Dragbike sem eru allt önnur uppbygging á og væri sú keppni afar ójöfn.
Það þarf að gera eitthvað til þess að fá fleiri hjól á brautina og er þetta vonandi rétt skref í að fjölga keppendum.
Davíð
Steini:
Ég skil vel að klúbburinn þarf að aðlaga sig að breytingum, en þá þarf líka að breyta reglum klúbbsins í samræmi við það.
Ég hef heldur aldrei skilið af hverju er ennþá verið að nota þessa bókstafi, S, F, N, T.
Í reglunum klúbbsins heita þessir flokkar SA, SB, SC, SD og svo OA, OB.
Ef það er vegna hugsanlegs ruglings við bílaflokka, þá eiga menn einfaldlega að koma með breytingar tillögu á aðalfundi.
Mér er nokkuð sama hvað þeir heita, en það þarf að vera samræmi í þessu.
Steini.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version