Kvartmílan > Mótorhjól
ZX-14
Hörður:
þessi tími er að ég held á stock ZX14
er til betri á stock Búsu?
PHH:
--- Quote from: "Suzuki" ---Blessaður Palli
það eru nú til betri tímar á Busurnar en þessir tímar sem gefnir eru upp á ZX 14.
Hætta að hugsa um Kawana og fá sér Súkku.
--- End quote ---
Sæll Davíð.
Það kann að vera, en það er allt með blásara úr MAN trukk eða gasi stolnu frá tannlækninum :wink:
Þetta er "stock" hjól með flækjur og allt orginal í mótor(aðeins snyrt að sjálfsögðu).
Og hvað hitt varðar er 12 ár síðan ég gerði síðast þau mistök að kaupa Súkku og 11 ár síðan ég leiðrétti þau mistök. :lol:
Hörður:
góður Zx9R:D
en hvernig hjól ertu að fá??? ZX10?
Davíð S. Ólafsson:
Blessaður Palli
Kíktu inn á dragbike.com og þá sérð þú tímana hjá alvöru ökumönnumeins og Ryan Schnitz og Gadson, margfalda meistara í kvartmílu.
Þegar þú eldist og þroskast þá færð þú þér rétta tegund af hjóli :D ekki spurning (Suzuki).
Mitt hjól er líka "STOCK" með smá breytingum :wink:
Sjáumst á brautinni í sumar og vonandi kemur einhver á ZX 14 og tekur okkur í bakaríið.
Kveðja Davíð
Hörður:
--- Quote from: "Suzuki" ---Blessaður Palli
Kíktu inn á dragbike.com og þá sérð þú tímana hjá alvöru ökumönnumeins og Ryan Schnitz og Gadson, margfalda meistara í kvartmílu.
Þegar þú eldist og þroskast þá færð þú þér rétta tegund af hjóli :D ekki spurning (Suzuki).
Mitt hjól er líka "STOCK" með smá breytingum :wink:
Sjáumst á brautinni í sumar og vonandi kemur einhver á ZX 14 og tekur okkur í bakaríið.
Kveðja Davíð
--- End quote ---
99,5% líkur á að það sé 1 stikki á leið til eyja og eigandinn á ZX12 fyrir ,en litlar líkur á að hann sjáist upp á braut held ég því miður
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version