Kvartmílan > Almennt Spjall
Tími,Dagsetningar á æfingum
Dohc:
Mér finnst föstudagsæfingarnar málið...
en ég man að það var alltaf eitthvað vesen með að fá fólk til að koma og "vinna" þarna einsog að skrá bílana og vera á ljósunum og sjá um tímana og það dæmi...
Heddportun:
Já gleymdi föstudögum í pollinu(get ekki lagað það) en ég hélt að allir færu úr bænum á föstudögum en væru komnir heim á sunnudögum.Á Sunnudögum er ekkert að gerast og allir í fríi eða svona flestir
maggifinn:
neineinei þú ert eitthvað að misskilja,,,,,,
við erum allir uppá braut á laugardögum og förum því ekki úr bænum um helgar :lol:
Racer:
allanvega alvöru fólkið er uppá braut á laugardögum.. hinir eru heima hjá sér með börnin eða jafna sig á drykkjunni.
annars fannst mér föstudagsæfingar málið.. fólk fór á rúnt inní hfj snemma og skrapp í bæinn eftir æfingar og flestir búnir að fá nóg af spyrnu vítamín fyrir utan nokkra.
Dohc:
--- Quote from: "Racer" ---allanvega alvöru fólkið er uppá braut á laugardögum.. hinir eru heima hjá sér með börnin eða jafna sig á drykkjunni.
annars fannst mér föstudagsæfingar málið.. fólk fór á rúnt inní hfj snemma og skrapp í bæinn eftir æfingar og flestir búnir að fá nóg af spyrnu vítamín fyrir utan nokkra.
--- End quote ---
Mjög svo satt.... :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version