Kvartmílan > Aðstoð

hversu létt/þungar eru upprunnalegar 350 piston?

(1/3) > >>

Racer:

ég er að pæla hver er þyngd á chevy small block gen I 350 piston? , þess vegna allgeng ef þetta er misþungt.

p.s. man ekki í augnablikinu hvað piston þýðir á íslensku  :lol:

með þökkum

Davíð ruglaði

JHP:

--- Quote from: "Racer" ---hæ

ég er að pæla hver er þyngd á chevy small block gen I 350 piston? , þess vegna allgeng ef þetta er misþungt.

p.s. man ekki í augnablikinu hvað piston þýðir á íslensku  :lol:

með þökkum

Davíð ruglaði
--- End quote ---
Ef þú manst það ekki því ertu þá að pæla í þessu  :roll:

Kiddi:
ravis

broncoisl:
Fínar bækur um þetta hér: http://www.autoink.com/HPHome.html
Annars er þetta kallað stimpill á íslensku.

Racer:
þú spyrð Herra Nonni afhverju ég er að pæla í þessu ef ég man ekki hvað piston ber nafn á íslensku? Nú kannski af því að ég veit hvað piston heitir  á ensku og hvað sá ákveðni hlutur gerir og Það kemur nú ekkert við hvað Piston heitir á íslensku enda breytir það engu fyrir neinn nema íslensku kennurum og hjá vitleysingum sem ekkert gagn er af t.d. eins og þér í þessu tilfelli sem segjir manni ekki hvað maður vil vita.
Eflaust kemur fyrir í ellinni að þú manst ekki hvað eitthvað heitir en veist samt hvernig það virkar.

Svo næst er Herra Kiddi sem segir staðreynd sem löngu er kominn fram á kreik og flestir vita nú þegar þessar upplýsingar sem honum lá svo á hjarta að segja frá til að vera kúl en alveg rétt með bullu og vel orðað en maður var ekki að leita nafni á hluti sem tengist við stimplastöngina heldur þyngd.

Jæja Takk fyrir Herra broncoisl en samt ekki það sem ég var að leita að.

Er enginn fræðingur þarna úti sem veit meira en allir hinir og bannað að vera feimnir enda er ekkert gagn í því.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version