Author Topic: Converter spurning  (Read 1567 times)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Converter spurning
« on: April 17, 2006, 20:28:13 »


er til MISSTÓRIR convertar A.K.A. Skiptinga Túrbínur sem passa á chevy small block vélar OG ÞÁ MEINA ÉG BOLTA DEILING Á ÞEIM

S.s. ERU TIL MISSTÓRIR CONVERTAR / TÚRBÍNUR SEM PASSA Á SMALL BLOCK CHEVY MEÐ BOLTADEILINGUNA Á MILLI GATA.

eru til MISSTÓRIR CONVERTAR EÐA TÚRBÍNUR EÐA PULSUR EÐA HVAÐ SEM MENN VILJA KALLA ÞETTA MEÐ BOLTA FJARLÆGÐIR Á MILLI BOLTA??????


????????


Ef Menn skilja þetta ekki þá kaupi ég kústaskaft og fer að troða þessari spurningu minni ofan í kok á mönnum og leyfi þeim að melta svarið :)

ÉG BARA SPYR OG ÞAKKA MÖNNUM SEM NENNA AÐ SVARA MÉR Í STAÐ ÞESS AÐ PÓSTHÓRAST.

afhverju grunar mig að menn skilja þetta ekki svo ég ætla að auðvelda þetta enn betur með að gera heila ræðu.

Göt sem boltar skrúfast í að converter/túrbínu og já túrbínan/converter hefur þessi göt , Eru til mismunandir gerðir af þeim.. þessum converterum/túrbínum sem chevrolet small block vélar smellast við og þá meina ég sem þessi startkrans boltast við göt á skiptingunni s.s. converterunum eða túrbínu ef menn vilja kalla converter því nafni.

Loka orð: eru til converterar eða túrbínur sem hafa mismunandi lengdir á milli gata? og þá meina ég converterar sem eru gerðir fyrir 350 chevrolet small block vélar.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Gizmo

  • Guest
Converter spurning
« Reply #1 on: April 17, 2006, 23:16:35 »
Sérlega skemmtilega orðuð spurning hjá þér...

Converterear fyrir td 350, 400 og 700 skiptingarnar, (gildir einu fyrir hvaða GM V8 vél) eru lang oftast með 10,75" eða 11,50" hringmáli á festigötum.  Flestar flexplötur eru gataðar fyrir báðar gerðir.