Kvartmķlan > Alls konar röfl
Air brush
firebird400:
--- Quote from: "Mustang“97" ---Er hęgt aš fį svona airbrush gręjur einhverstašar į klakanum?
Svona ef mann myndi langa aš föndra eitthvaš sjįlfum :wink:
--- End quote ---
Ég keypti mķnar ķ bķlanaust fyrir heilar 3000 kr.
Žęr eru single action, ž.a.s. aš žegar ég tek ķ gikkinn žį byrjar aš koma loft og svo žegar ég tek frekar ķ gikkinn fer mįlningin aš koma.
Flottu gręjurnar eru žannig aš žaš er bęši hęgt aš stjórna loftmagninu og hve mikla mįlningu mašur vill (double action) :wink:
En žaš er eflaust mun erfišara aš nį tökum į svoleišis
Camaro-Girl:
--- Quote from: "Mustang“97" ---Er hęgt aš fį svona airbrush gręjur einhverstašar į klakanum?
--- End quote ---
ég var aš leika mer meš svona fyrir nokkrum įrum og eg keypti minar gręjur ķ orkuni veit ekki hvaš žetta heitir nuna keypti sķšan loftbrśsa ķ tómstundarhśsinu.. bara gaman
valdi comet gasgas:
žessi er gošur
Hera:
--- End quote ---
Polsen er meš svona, en ég veit ekki til žess aš žaš sé neinn hér heima aš selja almenilegar svona gręjur :smt009 Svo fįst góšar airbrush gręjur EKKI gefins ķ bķlanaust :!: :!: alltaf spurning um hve kröfuharšur mašur er :?:
cuda:
Ég keypti mķnar airbrush gręjur ķ usa munar allavega helming į verši
myndin ķ hśddinu į žessum er gerš meš žeim kann ekki aš setja inn mynd enn kannski aš žetta dugi http://www.cardomain.com/ride/2917407
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version