Kvartmķlan > Alls konar röfl

Air brush

<< < (4/6) > >>

firebird400:

--- Quote from: "Mustang“97" ---Er hęgt aš fį svona airbrush gręjur einhverstašar į klakanum?
Svona ef mann myndi langa aš föndra eitthvaš sjįlfum :wink:
--- End quote ---

Ég keypti mķnar ķ bķlanaust fyrir heilar 3000 kr.

Žęr eru single action, ž.a.s. aš žegar ég tek ķ gikkinn žį byrjar aš koma loft og svo žegar ég tek frekar ķ gikkinn fer mįlningin aš koma.

Flottu gręjurnar eru žannig aš žaš er bęši hęgt aš stjórna loftmagninu og hve mikla mįlningu mašur vill (double action)  :wink:
En žaš er eflaust mun erfišara aš nį tökum į svoleišis

Camaro-Girl:

--- Quote from: "Mustang“97" ---Er hęgt aš fį svona airbrush gręjur einhverstašar į klakanum?
--- End quote ---

ég var aš leika mer meš svona fyrir nokkrum įrum og eg keypti minar gręjur ķ orkuni veit ekki hvaš žetta heitir nuna keypti sķšan loftbrśsa ķ tómstundarhśsinu.. bara gaman

valdi comet gasgas:
žessi er gošur

Hera:

--- End quote ---

Polsen er meš svona, en ég veit ekki til žess aš žaš sé neinn hér heima aš selja almenilegar svona gręjur  :smt009  Svo fįst góšar airbrush gręjur EKKI gefins ķ bķlanaust :!:  :!:   alltaf spurning um hve kröfuharšur mašur er :?:

cuda:
Ég keypti mķnar airbrush gręjur ķ usa munar allavega helming į verši
myndin ķ hśddinu į žessum er gerš meš žeim kann ekki aš setja inn mynd enn kannski aš žetta dugi http://www.cardomain.com/ride/2917407

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version