Takk Valur og Shadowman og ašrir fyrir aš halda žessari umręšu gangandi, en žarf henni ekki aš fara aš ljśka? Fyrirmyndirnar eru til bęši ķ Evrópu og ķ USA.
Ég hef ekki kynnt mér reglurnar ķ smįatrišum ķ hverjum flokki fyrir sig og ętla ekki aš hętta mér śt ķ žį umręšu hér. Ég held hins vegar aš MC flokkurinn hafi ķ raun veriš eyšilagšur meš tilteknum breytingum sem į honum voru geršar. Flestir sem ég tala viš viršast sammįla um žaš. Besta hugmyndin sem ég hef heyrt aš lausn į žeim mįlum eru dekkin. Žaš eru žau sem takmarka žaš hversu mikiš vit er ķ žvi aš eyša į framendann ef žaš skilar sér ekki alla leiš ķ malbik. Žetta žżšir einfaldlega "open field" ķ MC, engar takmarkanir ašrar en žessar: GÖTUDEKK og pśst alla leiš aftur śr OG aš bķlarnir VERŠA aš standast skošun į KEPPNISDEGI.
Ašrir fara svo ķ SE flokkinn og upp śr.
Bracket racing er al-lśšalegasta keppnisform sem ég hef į ęvi minni kynnst. Dęmi: Til hvers į Valur aš koma meš nżja, tubbaša “69 Chargerinn meš 622 HEMI vélinni, sem kostaši, 32,500 dollara (vélin) og stilla upp viš hlišina į “99 Honda Accord ... og tapa svo į einhverju indexi, sem hann fór yfir, af žvķ aš hann gleymdi aš stķga į bremsurnar žegar hann var bśinn meš fyrstu 60 fetin.
Bracket keppnir eru aušvitaš lausn į įkvešnu praktķsku vandamįli sem alltaf kemur upp ķ kvartmķlukeppnum: Hvaš į aš gera viš žį sem annašhvort geta ekki neitt, kunna ekki neitt, vilja ekki vera meš nema vera vissir um aš vinna, nema allt sé? Jś, svariš er žessi sambland af góšaksturskeppni og einhverju öšru sem ég kann ekki aš nefna.
Vandinn er sį sami og fyrir 27 įrum žegar bśiš var aš trekkja žetta sport upp ķ dagblöšum ķ heilt įr, sem žaš sem koma skyldi ķ akstursķžróttum. Žarna stóšum viš semsagt ķ rykinu og nįšum žessum įrangri, aš selja alla žessa miša. 2000 manns til višbótar tróšust yfir hrauniš. It“s hard to get a second chance to make a first impression.
Peningaveršlaun eru hluti af svarinu. Til žess aš fį žau, verša aš koma til miklu öflugri stušningsašilar en fengist hafa til žessa. En klśbburinn ķ heild veršur aš vera įsįttur um žaš sem gert er, but séš frį žvķ hvaša ašilar taka žaš aš sér aš gera reglurnar žaš sem ég sagši ķ byrjun;
almennar, sanngjarnar og žaš opnar aš menn sjįi glóru ķ žvi aš undirbśa sig og gręja fyrir keppni.