Kvartmílan > Almennt Spjall

Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!

<< < (14/20) > >>

Harry þór:
Sælir allir. Þetta er alltaf sama sagan,umræðan fer út um víðan völl og svo koma menn fara röfla um nitró og blower.Við erum að tala um MC og hvort við eigum að leyfa götuslikka.Hvort við eigum að uppfæra reglur hvað varðar hljóðkúta,ég á við hvað þeir heita.

Ég skil ekki þá sem halda því fram að menn komi ekki og keppi af því að þeir þurfa að kaupa dekk, ég skil ekki að þeir tími að kaupa bensin.

Ef ég skil MC rétt þá eru það þeir sem eru að rúnta,vel bónaðir á radíal eða fjárfesta í götuslikkum og finna munin þegar kaggin rykur af stað öðruvísi en spóland.Ég held nefnilega að það séu margir þarna úti sem vita ekki hvað bíllinn þeirra yrði mikið skemmtilegri á götuslikkum,vegna þess að þeir hafa ekki prófað. Ég hefði aldrei trúað því hvað það er miklu skemmtilegra og það er líka okey að keyra á þeim.

Við eru að tala um 50 kúlur. það er ekki mikið í kvartmílu.Ég er alveg sjúr um að Þórður sé sammála mér í því.

GÖTUSLIKKAR

Harry

Kiddi:
Afhveju ekki að sameina MC og GT??

Það ætti að vera stranglega bannað að keyra venjuleg radial dekk á brautinni þ.s. radial "PLAST" dekk spæna slikkagúmmíið í burtu og gera okkur hinum erfitt fyrir með traction (okkur veitir sko ekki af því).

Harry þór:
Sælir allir aftur og nýbúinn. Aggi getur verið að MC reglur hafi einu sinni sagt að púst yrði að vera eins og orginal,ég meina þeir sem komu með sílsapúst geta verið með svoleiðis.Aðrir yrðu að vera með púst aftur fyrir stuðara eins og orginal. Ég þori nú ekki að hengja mig upp á þetta en þetta er eitthvað sem er að bögga mig.Ég átti þetta prentað en finn það ekki.

Þessi slóð sem þú ert með Aggi inná MC reglur eru ekki þessar sem ættu að vera í gildi,vegna þess að magnetu kveikja var bönnuð MC.

Harry

Dr.aggi:
Já eða leggja niður MC og keyra þá í SE sverara púst,götuslikkar og smá plast semsagt meira fönn.
Eða víxla regglum í MC og SE.

Kiddi:
Hljóðkútar ættu að vera frjálsir (þ.e.a.s. hvaða kúta sem menn vilja), 2.5"-3" pípulögn.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version