Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
transam á reyðarfirði?
firebird400:
Er þetta þá bíllinn sem Palli Kristófers átti hérna í Keflavík, það er einmitt Trans Am rauður og skiptingin fór í honum að minnsta kosti þrisvar þegar hann átti hann
Einhvað átti nú ökulagið þátt í því
MrManiac:
Svona fer þetta þegar þetta er Spaðrifið.
sveri:
sæll siggi... ég þekki fyrri eiganda... þetta er skipting númer 7 sagði eigandinn mér sjálfur. dugar i halfan mánuð þá fer hun. ath þetta er beint frá eiganda á reyðarfyrði ekki eitthvað mann frá manni bullsh.. . Öðru leiti er billinn nokkuð góður sýndist mér. Pabbi stráksins bauð mér hann í janúar. hann Mold virkar þessi bíll þegar hann er í lagi ég er búinn að sjá það sjálfur. held að hann c ekki keirður nema rúmar 60 þús mílur. Flottur bill! orginal RAM AIR
Firehawk:
--- Quote from: "sveri" ---sæll siggi... ég þekki fyrri eiganda... Flottur bill! orginal RAM AIR
--- End quote ---
Mér er sama hvað þú þekkir eigandan vel. 1995 TA verður ekki orginal Ram Air nema að hann sé COMP T/A bíll sem þessi er örugglega ekki. COMP T/A bílarnir eru mjög fáir og voru gráir með svartri rönd yfir.
Trans Am var alment séð ekki fáanlegur sem RAM AIR fyrr enn 1996 með WS6 bílunum. Fyrir þann tíma voru einu RAM AIR Trans Am-arnir þessir sjaldgæfu COMP T/A bílar (72 stk '95 og 128 stk '96) og 12 stk Firehawk Trans Am Pilot bílar sem komu 1994.
COMP T/A:
-j
sveri:
tja.. ég sló því nú bara föstu.. reiknaði nú með að eigandinn vissi hvað hann væri með í höndunum. eg er ekki mikill trans am professional en hann sagði þetta ;)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version