Kvartmílan > Almennt Spjall

12.99 flokkur?

<< < (2/5) > >>

Racer:
öryggisreglurnar eru ekki til á netinu hérna og það hefur verið túlkað sem öryggisreglur að bílarnir "standast" almenna bílaskoðun sem segjist auðvita að bíl þarf að vera í formi til að geta keyrt + bremsa + ekki enda lífdaga sína uppá braut , svo auðvita að ökumaður hefur ökupróf og hjálm og belti og eitthvað til að sitja fastur í.

eflaust mun einhver kalla mig sauð og leiðrétta mig en ég tel sjálfur sem mína skoðun að það sem stendur hér að ofan sé rétt samkvæmt mínu áliti.

p.s. ég mæli með að þú hefur ljósabúnað allanvega í lagi þá aðallega aðalljós og bremsuljós þar sem við búum í landi myrkurs og sumir eru meira blindir en aðrir þegar kemur að sjá útí enda í myrkri.

HK RACING2:

--- Quote from: "Racer" ---öryggisreglurnar eru ekki til á netinu hérna og það hefur verið túlkað sem öryggisreglur að bílarnir "standast" almenna bílaskoðun sem segjist auðvita að bíl þarf að vera í formi til að geta keyrt + bremsa + ekki enda lífdaga sína uppá braut , svo auðvita að ökumaður hefur ökupróf og hjálm og belti og eitthvað til að sitja fastur í.

eflaust mun einhver kalla mig sauð og leiðrétta mig en ég tel sjálfur sem mína skoðun að það sem stendur hér að ofan sé rétt samkvæmt mínu áliti.

p.s. ég mæli með að þú hefur ljósabúnað allanvega í lagi þá aðallega aðalljós og bremsuljós þar sem við búum í landi myrkurs og sumir eru meira blindir en aðrir þegar kemur að sjá útí enda í myrkri.
--- End quote ---

Ég hélt að það væri keppt á sumrin þegar bjart er allan hringinn,hef ekki enn séð Dragga með ljós!

HK RACING

1965 Chevy II:
:lol: Það þarf ekki ljós né skoðun.

Dohc:

--- Quote from: "Trans Am" ---:lol: Það þarf ekki ljós né skoðun.
--- End quote ---

ég er með ljós en ég er ekki búinn að setja minn á íslensk númer..á eftir að fara í skráningarskoðunina...en er kominn með skráninguna...á bara eftir að fara í skoðun og fá íslensku númerin á bílinn...mætti ég taka run áður en ég fer í skoðunina? er með rauð númer...

er með veltiboga og verð með hjálm. og það virkar allt :wink:

1965 Chevy II:
Ef þú gengur í klúbbinn og borgar keppnisgjald þá máttu keppa á honum.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version