Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Camaro "86 IROC-Z

<< < (4/6) > >>

JHP:

--- Quote from: "Ztebbsterinn" ---Bara verið að selja aðal græjuna!!

http://kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=14024

Þassi verður að fara í mjög góðar hendur, hann hefur fengið frið frá "pleyers" hingað til, svo ekki er tímabært að fara að eiðileggja hann.

Orginal bíll.

Þetta er bíll til varðveislu.
--- End quote ---
Hann seldist fyrir nokkrum dögum og þeir sem eru að hlæja af þér geta bara vinsamlegast skitið í píkuna á sér því þessi er sá lang heillegasti af þeim sem eru til hér!!!

JHP:

--- Quote from: "dói" ---hvað hvað ég er nú sjálfur með camaro 89 rs og með 350 og nitro og meira af góðum hlutum og camaroinn min er eins og nýr
--- End quote ---
Sýndu okkur nú hvað þú átt nýjann Camaro  :roll:
Og ef þú ert með RS þá skalltu hafa vit á því að vera ekki að skíta út IROC-Z bíla!!!

MrManiac:

--- Quote from: "dói" ---Hvað er svona merkilegt við þennan camaro ???? er þetta ekki bara iroc z sem þarf að nuda einhvað að eins og er með 305 tpi og hvað er meira í þessum camaro ?????? eru allir með gull í höndanum sem eiga camaro það er búið að að þjösnat á þessu öllu einhvað að eins. hvað er málið maður fer að halda að fólk sé að selja kassavana kisur hérna????'
--- End quote ---

Held að tíminn þinn til að skríða í kassann með öllum hinum blindu kettlingunum sé runninn upp. Farðu og skoðaðu þennan bíl og segðu mér svo að það sé ekkert í hann varið. Þoli ekki heimskulegar athugasemdir frá misgáfuðum einstaklingum.    :evil:  :evil:  :evil:

Binni GTA:
já hvað getur maður sagt....vilja menn ekki bara skíta út GTA inn líka  :?

Monde Carlo SS:
Er hann ekki abó út í okkur sem eiga Camaroa ég á 89 rs Camaro sem Óðinn átti og er að leika mér að honum.. En hvað fór eyja Camaroinn á mikið????

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version