Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
camaro 3 gen
ADLER:
--- Quote from: "V8Cammi" ---þetta er minn hann er orðinn snjóhvítur í dag
--- End quote ---
Þetta er gamli bíllinn minn.
Þú ert glæpamaður að láta mála bílinn hvítann hvað er að þér, þessi grái litur sem á að vera á bílnum er einn alfallegasti grái liturinn sem hefur komið á bílum frá GM :twisted: :twisted:
Svo heita þessir bílar CAMARO en ekki cammi :!:
Sorry ég hef bara alltaf séð eftir bílnum. :(
hillbilly:
sælir er með i höndonum nuna belinettu 84. var að spá rakst á það að það er afturuðuþurku mótor i honum kemur það orginal eða er þetta bara skita mix . gatt ekki hætt að hlæga að þessu það þyrfti svoldi stóra ruðu þurku á þessa ruðu :lol: veitir mér sönn ánæja að seiga að það er buið að fjarlæga þetta drasl hehe.. já og meðan ég mann ekki á einhver mótt af svona káli eins og bilinn á efstu myndinni er með dauð langar i svoleiðis eða bara jafnvel hudd með svoleiðis endilega látið mig vita :D
Svenni Devil Racing:
afturrúðu þurkan er ekki ekkert mix sko þetta kom á sumum árgerðum og typum eins og til dæmis berlinette en ég held að maður hafi getað valið um þetta þegar maður keyfti bíllin nýjan, en annars þá á ég svona L-88 húddskóp en það er ekkert sérlega gott sko en ef þú hefur áhuga á að fá mót af því hafðu þá bara samband ,á líka eitthvern slatta af varahlutum í 3 gen á nokkra svona bíla
einarak:
að ógleymdu þessu blessaða eilífðarverkefni mínu:
þessi er með rosa vél og rosa gírskiptibúnaði og rosa húddi, og rosa kraftmikill :lol:
hillbilly:
getur einvehr sagt mer hver á gráan 3gen sem er hja 10 11 og bónstöðinni i kópavogi vantar á hann framendan . dauð langar i huddið af honum :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version