Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
camaro 3 gen
Monde Carlo SS:
það er gott mál að fá fleiri 3 gen Camaro á skerið en hvernig væri nú að stofna GM klúbb á skerinu er ekki til mustang klúbb og mopar klúbb eða er eiginn grunnar að því að stofna einhvað svona í góðarinu sem er í dag?????
firebird400:
--- Quote from: "rolo" ---það er gott mál að fá fleiri 3 gen Camaro á skerið en hvernig væri nú að stofna GM klúbb á skerinu er ekki til mustang klúbb og mopar klúbb eða er eiginn grunnar að því að stofna einhvað svona í góðarinu sem er í dag?????
--- End quote ---
Ehh það er GM klúbbur :wink:
firebird400:
En kannast einhver við Björn Ingva í Sangerði, á hann ekki einhvern voða 3. gen Camaro.
Hann keppti víst fyrir nokkrum árum og fór undir 11 sec. og hefur verið að möndla búr í græjuna síðan.
Ég spyr kannski eins og fífl en guttar í vinnunin voru að tala um þennan bíl og vissu ekkert, þér voru ekki einu sinni vissir hvað kvartmíla já eða kraftmíla eins og einn orðaði það væri :lol:
Monde Carlo SS:
nú hvað er heimasíðan hjá klubbnum?????
ÁmK Racing:
Aggi ég kannast mjög vel við Björn Ingvar hann er vinur minn.Hann á rauðan 85 Camaro með 350.Hann keppti í Mc 2002 á radial hjólum og náði 13.90 með melló 350.Hann stefnir á að keppa í sumar með 350 og fullt af nýju gramsi þar á meðal et street.Hann ætti að verða skæður í mc,Það hefur bara tveir svona Camaroar farið undir 12 og það er minn og Krissi Hafliða.Með bestu kveðju Árni Már Kjartans
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version